M.U chiêu mộ Khedira theo dạng tự do, chuẩn bị hoàn tất

Phan Chấn Quang - 01:37 - 18/09/2020

MU đạt được các thỏa thuận quan trọng, chuẩn bị hoàn tất chiêu mộ Sami Khedira từ Juventus mà không tốn xu nào.

Theo The Sun, MU tiến gần đến bản hợp đồng với Sami Khedira, để tăng chiều sâu cho đội hình. Các quan chức MU đánh giá cao năng lực của Khedira, bất chấp việc anh đã bước sang tuổi 33.

Juventus xác nhận sẵn sàng chấm dứt hợp đồng cho Khedira, để anh ra đi theo dạng tự do. Trong hai mùa giải gần nhất, Khedira thi đấu rất ít vì chấn thương triền miên.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Cựu cầu thủ Real Madrid chỉ tham dự 22 trận Serie A trong hai mùa vừa qua. Juventus đang bước vào cuộc cách mạng với Andrea Pirlo, nhắm đến những mục tiêu trẻ trung hơn.

Mức lương 6 triệu euro mà Khedira đang nhận là con số lớn. “Bà đầm già” muốn cắt giảm khoản tiền này để có thêm nguồn tài chính cho cuộc cách mạng đội hình. Hiện tại, MU đang đàm phán với Denny Khedira – em trai và là đại diện của Sami – để hoàn tất các điều khoản cá nhân.

MU tin tưởng kinh nghiệm của Khedira mang đến cho CLB giải pháp quan trọng trên cuộc đua đường dài, tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong triều đại Ole Gunnar Solskjaer..

Van de Beek tiết lộ người truyền cảm hứng, đưa anh tới với M,U

Van de Beek là tân binh duy nhất mà MU mang về cho tới thời điểm này của kì chuyển nhượng. Mức giá Quỷ đỏ bỏ ra cho cầu thủ người Hà Lan lên tới 40 triệu bảng Anh và tiền vệ 23 tuổi được kì vọng sẽ đem tới làn gió mới cho tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, Van de Beek đang có những buổi tập cùng với các đồng đội mới chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên tại ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21. Đó là cuộc chạm trán Crystal Palace trên sân nhà diễn ra vào ngày 19/9 tới.

Mới nhất, cầu thủ người Hà Lan vừa có những chia sẻ về MU, về người truyền cảm hứng để anh cập bến đội chủ sân Old Trafford. Cụ thể, bật mí với truyền thông, Van de Beek cho biết:

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

“Tôi đã xem MU thi đấu rất nhiều ngay từ khi tôi còn là một đứa trẻ, bởi lẽ, có rất nhiều các cầu thủ người Hà Lan từng thi đấu tại đây. Lớn lên, tôi luôn có tình yêu dành cho đội bóng này, nhất là khi chứng kiến không ít cầu thủ quê hương thành công tại sân Old Trafford.

Daley, Van der Sar, Van Persie,… họ thực sự là những người truyền cảm hứng để tôi cập bến MU và làm những điều tương tự họ làm được cùng CLB này. Chơi thứ bóng đá đẹp mắt, giành các danh hiệu cao quý, đó thực sự là điều tuyệt vời mà tôi hướng tới”.

Ở trận đầu đầu tiên khi ra mắt MU, Van de Beek đã cùng với Quỷ đỏ thất bại 0-1 trước Aston Villa trong trận giao hữu diễn ra hôm 12/9. Trước mắt, anh sẽ cùng CLB hướng đến 3 điểm ở ngày ra quân tại ngoại hạng Anh.

Nói thêm về trận đấu sắp tới tại Old Trafford, Van de Beek khẳng định: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn bởi Palace vừa giành 3 điểm trong ngày ra quân. Thật đáng tiếc khi phải ra sân mà không có cổ động viên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng”.

Với màn trình diễn tương đối ấn tượng ở trận giao hữu, không loại trừ khả năng Van de Beek sẽ được đá chính khi MU chạm trán Palace./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x