M.U đàm phán mua Dembele thay thế Jadon Sancho

Phan Chấn Quang - 11:14 - 12/08/2020

Manchester United đang chuẩn bị những điều kiện cần tiết, để ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona nhằm chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele, nếu như không thể chiêu mộ Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Thương vụ Jadon Sancho mà M.U dày công xây dựng gần như đã tan biến thành mây khói, khi Ban lãnh đại CLB Dortmund mới đây bất ngờ đưa ra tuyên bố rằng cầu thủ người Anh sẽ tiếp tục ở lại trong mùa bóng mới. Thông tin này được đích thân giám đốc thể thao- ông Maichael Zorc  của Dortmund xác nhận:

Chúng tôi đã có kế hoạch với Jadon Sancho. Cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi mùa tới. Quyết định cuối cùng đã được đưa ra, và tôi nghĩ đây là lời giải cho tất cả những câu hỏi thời gian qua. Hè năm ngoái, chúng tôi đã điều chỉnh lương của Sancho phù hợp với sự thăng tiến trong các màn trình diễn của cậu ấy. Do đó, về mặt ngữ nghĩa thì chúng tôi đã gia hạn hợp đồng với Sancho đến năm 2023“.

Những thông tin thú vị về cầu thủ bóng đá Ousmane Dembele

Mặc dù Sancho được cho là rất muốn chuyển đến M.U, nhưng trước động thái có phần “lật kèo” của Dortmund, BLĐ M.U buộc phải chuyển sự chú đến Dembele. Chân sút người Pháp năm nay mới 20 tuổi, còn cả một tương lai rất dài ở phía trước.

Man United hiện đang tổ chức các cuộc điện đàm với Barcelona, để đặt vấn đề sơ bộ về thương vụ này. Hiện Dembele chỉ còn 2 năm hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou, anh đã có 3 mùa bóng gây thất vọng ở Tây Ban Nha khi không thi đấu một trận chính thức nào kể từ tháng 11/ 2019 sau khi dính chấn thương gân khoeo.

Hiện kế hoạch của M.U với Dembele là muốn đưa cựu ngôi sao của Dortmund tới sân Old Trafford theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải cùng điều khoản mùa đứt, mặc dù chưa có lời đề nghị chính thức nào được đưa ra, ESPN khẳng định./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x