M.U: Nỗi lo lực lượng trước trận ra quân ở Ngoại hạng Anh

Phan Chấn Quang - 01:13 - 17/09/2020

Rất nhiều cầu thủ của Man United đang bị đặt dấu hỏi về mặt thể lực trước cuộc đọ sức với Crystal Palace ở trận ra quân tại Premier League 2020/21.

Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Fred, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly chỉ mới trở lại tập luyện vào thứ Hai (14/9), trong khi Bruno Fernandes đã bắt đầu tập từ cuối tuần qua. Trung vệ Phil Jones cũng đã trở lại tập luyện, nhưng anh không chắc sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer lựa chọn cho trận mở màn mùa giải của M.U tại Old Trafford.

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood vẫn tập một mình sau khi trở lại Manchester từ Iceland. Hậu vệ Axel Tuanzebe là cầu thủ vắng mặt duy nhất của Quỷ đỏ do anh tiếp tục phục hồi sức khỏe sau chấn thương dài hạn, còn thủ thành Sergio Romero vẫn chưa tập cùng toàn đội M.U ở trung tâm Carrington.

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

M.U 'thân tàn ma dại' trước trận ra quân ở Ngoại hạng Anh

HLV Solskjaer đã không chọn bất kỳ cầu thủ nào nói trên cho trận giao hữu trước mùa giải của M.U gặp Aston Villa vào cuối tuần trước, khi đội bóng nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Vì đã tiến sâu ở Europa League mùa trước (vào bán kết) nên Man United được thi đấu tại Ngoại hạng Anh 2020/21 muộn hơn một tuần so với các đội bóng khác (Man City cũng vậy).

Harry Maguire, Luke Shaw và Marcus Rashford nhiều khả năng là 3 cầu thủ duy nhất chắc suất đá chính trước Palace hôm 19/9 tới, sau khi đã trải qua màn “chạy rốt-đa” trước Aston Villa. Tân binh Donny van de Beek đã ít nhiều gây ấn tượng trước Aston Villa nên có thể cũng sẽ xuất phát từ đầu. Câu hỏi đặt ra là liệu cựu ngôi sao của Ajax có sát cánh bên cạnh Paul Pogba va Fernandes hay không.

Trong khung gỗ, Solskjaer sẽ phải quyết xem Dean Henderson hay David De Gea sẽ bắt chính trong khung gỗ. Bộ đôi Victor Lindelof và Anthony Martial sẽ được đánh giá sau khi cả hai đều chơi tốt khi trở về làm nhiệm vụ lần lượt ở ĐT Thụy Điển và Pháp.

Brandon Williams, Daniel James, Scott McTominay và Jesse Lingard cũng nằm trong số những cầu thủ sẽ cạnh tranh suất đá chính trước Palace.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x