M.U yêu cầu quyết liệt hủy kết quả NHA, được Chelsea và Arsenal đồng ý, Liverpool ổn chứ?

Phan Chấn Quang - 09:10 - 13/03/2020

Các CLB ở Anh đều đồng loạt đệ đơn lên BTC Premier League yêu cầu hủy toàn bộ kết quả vì nạn dịch Covid 19 hoành hành.

Theo nhiều thông tin đăng tải từ các tờ báo uy tín nhất của châu Âu, hàng loạt các CLB ở Anh như Norwich City, Chelsea, Arsenal,…. Và trong đó có cả Manchester United đều đã gửi đơn hủy kết quả mùa giải 19/20 lên ban tổ chức giải đấu Premier League. Sau khi xuất hiện hàng loạt cầu thủ tại Anh cũng như HLV bị dương tính bởi Covid 19. Cụ thể là HLV Mikel Arteta của CLB Arsenal và mới nhất là cầu thủ Hudson-Odoi bên phía CLB Chelsea. Và sau đó, cả tập thể của hai CLB nói trên đều đã được cách ly và theo dõi tình hình sức khỏe. Hiện cũng xuất hiện một trường hợp nghi nhiễm tại CLB Manchester City là hậu vệ Benjamin Mendy cũng đã buộc phải cách ly vì có người thân trong gia đình bị nhiễm.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

m-u-yeu-cau-quyet-liet-huy-ket-qua-nha-duoc-chelsea-va-arsenal-dong-y-liverpool-chu

M.U yêu cầu quyết liệt hủy kết quả NHA, được Chelsea và Arsenal đồng ý, Liverpool ổn chứ?

Trước tình hình đang căng thẳng của dịch bệnh này, các CLB tại Ngoại Hạng Anh đã liền gửi đơn xin phép BTC hủy hết kết quả từ trước đến nay. Tất nhiên, đây là một tin không vui của CLB Liverpool khi đang đứng vị trí đầu bảng và hiện chỉ còn cách chức vô địch có 6 điểm.

BTC Premier League sẽ họp bàn với các vị đại diện của các CLB và sẽ đưa ra quyết định sớm nhất trong ngày hôm nay. Và nếu như không hủy kết quả của giải đấu này thì cuối mùa giải CLB Liverpool cũng sẽ nhiều khả năng ăn mừng chức vô địch mà không có khán giả trên khán đài.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

m-u-yeu-cau-quyet-liet-huy-ket-qua-nha-duoc-chelsea-va-arsenal-dong-y-liverpool-chu-1

Các CLB ở Anh đều đồng loạt đệ đơn lên BTC Premier League yêu cầu hủy toàn bộ kết quả vì nạn dịch Covid 19 hoành hành

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x