Man City mùa bóng sang năm sẽ chơi thế nào ?

Phan Chấn Quang - 12:29 - 26/08/2020

Liệu Man City của Pep mùa bóng sang năm có những sự thay đổi lớn. Hãy cùng dự đoán xem mùa giải sau, nửa xanh thành Man sẽ chơi thế nào.

Manchester City sẽ áp dụng sơ đồ 3 trung vệ ?

Tất nhiên đó là phương án này hoàn toàn khả dĩ, bởi lẽ lúc này, Laporte đã trở lại, ManCity gần như đã có được đội hình tối ưu nhất của mình. Rodri – Fernandinho – Laporte, 3 cái tên phù hợp nhất vào lúc này.

Man City thắng 3-0 với đội hình chỉ có 1 trung vệ - Bóng đá Anh

Trên hàng tiền vệ, mình nghĩ lựa chọn KdB v Bernardo Silva là 2 phương án tốt hơn là Gundogan – KdB, G8 không có khả năng pressing cũng như là workrate tốt như Bernardo Silva, và vai trò của Gundo cũng chỉ là phân phối bóng và điều tiết trận đấu…nhưng trận này Pep bắt buộc phải có bàn thắng và phải thắng.

Sử dụng Cancelo cùng với Mendy ở vị trí WB?

Cancelo dù không được thi đấu nhiều như Kyle Walker, nhưng về khía cạnh tham gia tấn công thì Cancelo có vẻ tốt hơn…còn nhớ khi ở Juventus, Cancelo được xếp thi đấu như 1 WB đúng nghĩa ở triều đại Max Allegri, thông số deep progression của Cancelo khi còn ở Juv là 7,47/90phut xếp sau mỗi Miralem Pjanic.

Nên nhớ, 6 trận ở Champions League năm nay, Joao Cancelo đều có thi đấu và có 4 trận là xuất phát ngay từ đầu, tỉ lệ chuyền bóng trên phần sân nhà chỉ là 17.7 nhưng con số này gần như là gấp đôi ở phần sân đối phương 31.

Một con bài tẩy hoàn hảo cho mùa giải sau.

Mahrez sẽ tiếp tục toả sáng ?

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang chơi một môn thể thao và ngoài trời

Hơi ngô ngê, nhưng việc Mahrez toả sáng được như vầy cũng một phần là do KdB.

Cách đánh đơn giản nhất là Mahrez thu hút được nhiều cầu thủ phòng ngự của đối phương và tạo ra khoảng trống tại cánh, tận dụng khả năng tạt bóng của De Bruyne. Viễn cảnh dễ hình dung nhất…

Jesus sẽ được sử dụng?

Gabriel Jesus: Là tiền đạo cần phải ghi bàn

Tất nhiên nhiều Fan tin khả năng của Jesus là có…Jesus có thể liên kết với các đồng đội tốt, tầm hoạt động trên hàng công cũng đa dạng nữa…và quan trọng là đóng góp vào khả năng ghi bàn của đội, 4 trận đấu tại C1 thì trung bình anh có 2,2 keypass mỗi trận…..thông số là vậy, diễn biến trên sân nó lại là một câu chuyện khác./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x