Man United bể kèo thương vụ Dembele vào phút chót

Phan Chấn Quang - 07:28 - 21/10/2020

Theo Tờ Daliy Mail khẳng định Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dembele thành công với Barca, thế nhưng ngôi sao người Pháp' lại không muốn đến MU vào phút chót.

Theo Tờ Daliy Mail khẳng định Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dembele thành công với Barca, thế nhưng ngôi sao người Pháp’ lại không muốn đến MU vào phút chót.

Ngôi sao người Pháp không có ý định chuyển đến Old Trafford trong mùa Hè. Phần lớn CĐV Manchester United sẽ cảm thấy thất vọng với kỳ chuyển nhượng mùa Hè của đội nhà, bởi Jadon Sancho rốt cuộc đã không thể cập bến Old Trafford. Tài năng người Anh được Quỷ đỏ theo sát trong một thời gian dài, và họ đã có ý định dứt điểm thương vụ này vào phiên chợ vừa qua.

Tuy nhiên, đến phút cuối, Borussia Dortmund vẫn không có ý định giảm mức phí chuyển nhượng mà họ yêu cầu dành cho Sancho. Về phía Man United, dù đã đạt được thỏa thuận cá nhân, nhưng họ đành phải buông bỏ tài năng này vì không muốn đáp ứng con số 120 triệu euro mà Dortmund đòi hỏi.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

mu-vung-100-trieu-bang-tau-ousmane-dembele

Thực tế, đội chủ sân Old Trafford từ lâu cũng đã tính đến việc họ sẽ để mất Sancho, thế nên hàng loạt ngôi sao khác đã được đưa vào danh sách dự phòng, đáng chú ý nhất là Ousmane Dembele.

Tương tự Sancho, ngôi sao người Pháp từng được đánh giá như một trong những sao trẻ tiềm năng nhất thế giới. Song, quá trình phát triển của anh đã bị ảnh hưởng lớn bởi những chấn thương dài hạn. Về phía Barcelona, sau khi tân HLV Ronald Koeman lên nắm quyền, họ cũng không còn ý định giữ Dembele lại Camp Nou.

Thay vào đó, Barca lại muốn tống khứ Dembele ngay trong mùa Hè, nhằm mục đích cắt giảm quỹ lương để đón mục tiêu số một của Koeman – Memphis Depay. Vì thế, họ đã mở rộng cửa cho anh chuyển đến Old Trafford.

Theo tờ Sport Witness dẫn nguồn từ France Football cho hay, trên thực tế Barca và Man United đã đạt được toàn bộ thỏa thuận về thương vụ này, hai bên cũng ký kết xong toàn bộ thủ tục cần thiết.

Song, trong những giờ cuối cùng của deadline day( Ngày Đàm phán), thì bất ngờ Dembele lại từ chối gia nhập Man United với mong muốn chiến đấu cho một suất đá chính tại Camp Nou. Đáng chú ý, Koeman đã rất tức giận về quyết định của ngôi sao người Pháp.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x