Man United đạt thỏa thuận với cầu thủ của Real Madrid theo dạng miễn phí

Phan Chấn Quang - 07:47 - 17/07/2020

Báo chí Tây Ban Nha thông báo Man United đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ trẻ Álvaro Fernández Carreras của Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng của anh tại Bernabéu kết thúc.

Tờ AS đưa tin cầu thủ 17 tuổi này đã được thỏa thuận với Quỷ đỏ thành Manchester và anh sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Hậu vệ trái này từng là thành viên của đội Juvenil C của Real. Hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào ngày 30/6/2020 và Carreras đã không đạt được thỏa thuận mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Man United đạt thỏa thuận với cầu thủ của Real Madrid theo dạng miễn phí

Real đã rất nỗ lực để thuyết phục Carreras ký hợp đồng mới với những ưu đãi được tăng lên rất nhiều. Tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã từ chối ở lại. Anh chuyển tới Kền kền trắng từ Deportivo 3 năm trước và cảm thấy mình khó có cơ hội lên đội một.

Man United đã theo dõi Carreras từ rất lâu và ngay lập tức nhảy vào ve vãn khi cầu thủ này có ý muốn rời Real. Quỷ đỏ thành Manchester đã đưa ra bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và hứa hẹn sẽ tạo điều kiện để anh ra sân thường xuyên.

Chuyển nhượng MU 17/7: United có tân binh đầu tiên từ Real Madrid

Carreras được cho là rất hào hứng với chuyến phiêu lưu tới Premier League và tin rằng mình có thể chứng minh được tài năng để lên đội một của Man United. Trước mắt anh sẽ gia nhập đội trẻ của M.U và tìm kiếm cơ hội trong những mùa giải tới.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x