Man Utd đưa hậu vệ đang có 9 bàn, 9 kiến tạo vào tầm ngắm

Phan Chấn Quang - 08:13 - 24/07/2020

Quỷ đỏ thành Manchester muốn gia cố vị trí hành lang cánh trái vào Hè này.

Với chuỗi trận bất khá ấn tượng trong thời gian gần đây, có thể nói tình hình của Manchester United đã tương đối ổn định. Dù vậy, để lấy lại vị thế vốn có của mình trong mùa tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn khá nhiều công việc phải thực hiện trong mùa Hè.

HLV Solskjaer muốn nâng cấp hành lang cánh trái, khi mà Luke Shaw chưa đáp ứng được kỳ vọng vì chưa đóng góp bất kỳ pha lập công cũng như kiến tạo nào tại giải Ngoại hạng từ đầu mùa. Brandon Williams dù tiến bộ vượt bậc nhưng cần thêm thời gian để tích lũy kinh nghiệm.

Man Utd chiêu mộ Alex Telles - Bóng Đá

Theo nguồn tin tại Anh, Man Utd đã đưa Alex Telles vào tầm ngắm. Dù chơi ở vị trí hậu vệ trái nhưng Telles đã có 9 pha lập công cùng 9 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho đến thời điểm này. Bản hợp đồng hiện tại của Telles với Porto sẽ đáo hạn vào năm 2021. Theo dự đoán của giới chuyên môn, cầu thủ 27 tuổi muốn gia nhập một đội bóng lớn có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Nếu Man Utd hoàn thành nhiệm vụ trở lại sân chơi danh giá nhất châu Âu, họ sẽ có cơ hội lớn để chiêu mộ Telles. Ngoài Man Utd, Chelsea cũng đang theo đuổi hậu vệ người Brazil. Mức giá của Telles dự đoán rơi vào khoảng 25 triệu euro./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x