Mason Mount: “Ngày ấy, tôi không thể ngăn cản Delanc Rice rời Chelsea’

Phan Chấn Quang - 12:36 - 18/08/2020

Tiền vệ tài năng Mason Mount của Chelsea đã có những chia sẻ về câu chuyện trong quá khứ. Anh đã không thể ngăn sản người bạn thân Declan Rice rời khỏi sân Stamford Bridge. 

Đôi bạn thân Declan Rice và Mason Mount chơi thân với nhau trong những năm tháng ở đội trẻ Chelsea.  Mount và Rice chỉ sinh cách sau 4 ngày,  họ đều được đánh giá là những tài năng sáng giá ở U15 Chelsea.

Rồi đến một ngày Rice quyết định rời khỏi đội bóng. Sau này, cả Mount và Rice đều có được những bước tiến dài trong sự nghiệp, cả hai đều trở thành những cầu thủ nổi tiếng và đóng góp rất nhiều cho thành tích ở CLB. Declan Rice còn đang là cái tên mà Chelsea đang rất muốn chiêu mộ anh quay lại.

Mason Mount, ngôi sao vươn mình từ nỗi xấu hổ

Mason Mout chia sẻ:

” Khi Declan ra đi, điều đó đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều vào thời điểm đó,” Mason Mount nói với Sunday Times. “Nhưng tôi biết anh ấy là mẫu cầu thủ nào và anh ấy là người như thế nào, vì vậy, tôi biết không có gì có thể ngăn cản anh ấy được, ngay cả khi tôi không thể chấp nhận cách nó xảy ra.

Tôi với tư cách là một trong những người bạn thân nhất của Declan biết rằng đó sẽ không phải là dấu chấm hết cho anh ấy và anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể để đạt được vị trí của mình.

Mount nói thêm rằng chính bố anh từng ngăn cản anh ở lại Chelsea: “Đó là khi tôi 14 tuổi, và tôi đã nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới. Bố tôi luôn đặt ra những dấu hỏi, bởi thực sự thì không nhiều cầu thủ trẻ có thể tiến vào đội một và thi đấu thành công.

Thế nhưng tôi luôn tin mình sẽ làm được nhờ vào sự nỗ lực, và tôi không để ai khiến mình dao động.”

Declan Rice: Sao trẻ hạ gục Arsenal và hành trình tiếp bước ...

Báo chí Anh tiết lộ, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng gửi tới West Ham. Ngay lập tức tờ Sky Sports khẳng định, The Hammers nhấn mạnh rằng, một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng là hoàn toàn nực cười và tin tưởng Rice sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng thêm nhiều năm nữa./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x