Matic quay lại và giúp M.U vượt qua giông bão!

Phan Chấn Quang - 12:33 - 20/02/2020

Matic đã giúp Man Utd củng cố một cách vững chắc hơn ở mặt trận trận phòng ngự lẫn tấn công, để thay thế cho Scott khi anh bị chấn thương dài hạn kể từ tháng 1.

Có lẽ, thời gian gần đây, các CĐV của Man United đã dồn hết sự chú ý về tân binh đắt giá Bruno Fernandes, mà quên đi những cầu thủ khác. Trong số đó, Matic chính là nhân tố quan trọng giúp cho Qủy Đỏ thành Manchester có được sự chắc chắn trong khâu phòng ngự.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Kể từ khi anh quay trở lại đội hình xuất phát, anh đã chơi rất hay và cùng Fred tạo nên bộ đôi tiền vệ phòng ngự khá ăn ý trong sơ đồ 4-2-3-1 của Ole Gunner Solskjær. Matic đã giúp cho hàng tiền vệ khủng hoảng của Man Utd dần dần lấy lại sự ổn định. Sự thay thế này là cần thiết, để giúp cho Man Utd ổn định trở lại trước khi bước vào giai đoạn nước rút và cam go nhất của mùa giải.

matic-quay-lai-va-giup-m-u-vuot-qua-giong-bao

Matic đã giúp Man Utd củng cố một cách vững chắc hơn ở mặt trận trận phòng ngự lẫn tấn công

Man Utd đã có 12/18 trận giữ sạch lưới khi Matic ở đội hình xuất phát. Anh là một trong những lí do chính vì sao chúng ta không để hổng khoảng trống ở khu vực giữa sân, ở cả bên trái lẫn bên phải của hàng tiền vệ. Matic đã giúp giảm hẳn áp lực lên hàng phòng ngự, để ta không bị đánh vỗ mặt khi mất bóng ở trung lộ. Đó mới là lí do thực sự giúp Man Utd có thể giữ sạch lưới.

Nhưng chúng ta vẫn thấy rằng, Matic vẫn còn nhiều lần che bóng hỏng lẫn chuyền hỏng những tình huống ngay phía trước vòng cấm đội nhà. Đây là lí do mà sau chuyến du đấu hè Ole không tin tưởng Matic nữa. Hiện tại không còn ai khả dĩ nên Matic mới được vào đá, và dù khả năng điều bóng vẫn còn khá ổn nhưng những lúc mắc lỗi như vậy nhiều lần khiến M.U phải hứng chịu sóng gió mà chỉ có may mắn mới thoát bàn thua.

matic-quay-lai-va-giup-m-u-vuot-qua-giong-bao

Matic quay lại và giúp M.U vượt qua giông bão!

Tuy nhiên thì xét về khả năng chuyền bóng thôi Matic vẫn ăn đứt McTominay. Bên cạnh đó, Matic dùng kinh nghiệm bắt bài lấy bóng, che chắn vẫn rất hay, điều tiết vẫn hơn McTominay. Về phía, McTominay, anh ta có sức trẻ càn quét tốt hơn. Thiết nghĩ, Solsa nên để 2 cầu thủ này thay phiên nhau đá, tùy vào cách tính toán của mỗi trận đấu.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x