MU mất 5 triệu euro sau khi giành vé dự Champions League

Phan Chấn Quang - 10:14 - 27/07/2020

Với thắng lợi trước Leicester ở vòng đấu cuối cùng, MU chính thức cán đích trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa sau.

MU đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đặt ra từ đầu mùa, khi cán đích trong top 4 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh để giành vé dự Champions League. Thậm chí, đội chủ sân Old Trafford còn vượt Chelsea để có được vị trí thứ 3 chung cuộc.

Với thành tích dự Champions League, MU sẽ phải trả 5 triệu euro cho Sporting Lisbon, như là một phần trong thỏa thuận giữa đôi bên. Cụ thể, khi chiêu mộ Bruno Fernandes hồi tháng 1 năm nay, MU đã trả cho Sporting 55 triệu euro, ngoài ra còn các điều khoản trả thêm 5 triệu euro nếu MU được dự Champions League, 15 triệu euro nếu Bruno giành được Quả bóng Vàng trong tương lai. Ngoài ra, MU cũng sẽ phải chia 10% phí chuyển nhượng cho đội bóng Bồ Đào Nha nếu bán Bruno Fernandes.

bruno fernandes

Mất thêm 5 triệu euro nhưng đối với MU, thương vụ chiêu mộ Bruno Fernandes có thể coi là đáng từng đồng tiền bát gạo. Từ khi gia nhập sân Old Trafford ở giai đoạn 2 của mùa bóng, ngôi sao sinh năm 1994 đã gồng gánh một con tàu MU rệu rã, đưa đội bóng đạt chuỗi 19 trận liên tiếp bất bại trước khi tự mình lập công giúp Quỷ đỏ đánh bại Leicester ở trận đấu quan trọng nhất.

Chỉ chơi 14 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng Bruno Fernandes đã có 15 lần trực tiếp tham gia vào bàn thắng, trong đó có 8 pha lập công và 7 đường kiến tạo.

Sau thành công ở giải Ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes và MU sẽ còn tiếp tục chiến đấu ở Europa League mùa này, đấu trường mà họ đặt mục tiêu vô địch./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x