M,U quan tâm Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào?

Phan Chấn Quang - 09:48 - 09/09/2020

Tiền vệ Kante đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, HLV Frank Lampard cũng đã có câu trả lời về tương lai cầu thủ người Pháp.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Kante dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1991 không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng thành London. Với việc Jorginho chơi khá ấn tượng, nhiều thông tin cho rằng Chelsea sẵn sàng đẩy đi cầu thủ người Pháp.

Rất nhiều đội bóng quan tâm đến cựu sao Leicester, trong đó phải kể đến Barca, Inter Milan hay PSG. Mới nhất, MU cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 29 tuổi. Tính đến nay, Chelsea đã đón tổng cộng 6 tân binh cập bến Stamford Bridge, họ bỏ ra hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

MU quan tâm tiền vệ Kante, Frank Lampard phản ứng thế nào hình ảnh

Ở chiều hướng ngược lại, chưa có một cái tên đáng chú ý nào phải rời khỏi Stamford Bridge. Bán Kante có thể giúp họ thu về ít nhất 60 triệu bảng, qua đó cân bằng tài chính. Trước những thông tin liên quan đến tương lai Kante, HLV Lampard đã lên tiếng chia sẻ, ông nói:

“Kante là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea, tất cả đều biết rõ điều đó. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi, Kante không phải để bán. Chúng tôi sẽ từ chối tất cả những lời đề nghị dành cho cậu ấy”.

“Mùa giải vừa qua, cậu ấy dính chấn thương và không ra sân quá nhiều. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cậu ấy đang rất sung sức. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Kante, cậu ấy đang nỗ lực lấy lại những gì tốt nhất của mình. Chúng ta sẽ lại được chứng kiến một Kante ở đẳng cấp cao nhất ở mùa giải tới”.

Hồi tháng 7 vừa qua, khi được hỏi về tương lai của mình, Kante tuyên bố anh vẫn hạnh phúc với cuộc sống ở Chelsea và muốn gắn bó với The Blues lâu nhất có thể./

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x