Mùa đông này, Arsenal mua Dominik Szoboszlai còn hiệu quả cơn hơn Aouar

Phan Chấn Quang - 09:14 - 08/10/2020

Từ tiết mộ mới nhất đến từ Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Arsenal gần như chắc chắn sẽ không còn cơ hội để chiêu mộ Houssem Aouar. Từ bỏ thương vụ này, các "pháo thủ; đang tiến hành theo dõi một cái tên đầy tiềm năng khác.

Như đã biết, trong đội hình của Arsenal hiện tại, HLV Mikel Arteta đang rất cần một người làm bóng giỏi. Và Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua đã rất nỗ lực đàm phán với Olypic Lyon để có được chữ ký của Aouar.

Nhưng khi mọi thứ đã trở nên vô vọng, Aouar muốn ở lại Pháp, buộc Arsenal phải tiến hành thực hiện thương vụ bom tấn mang tên Thomas Partey từ Atletico Madrid. Theo như nhà báo Fabrizio Romano hé lộ, thì Arteta vẫn đang tiếp tục theo dõi một tiền vệ tấn công khác, đó là Dominik Szoboszlai của RB Salzburg.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Arseanl mua Dominik Szoboszlai còn hiệu quả cơn hơn Aouar

Dự kiến Arsenal sẽ tiếp tục theo dõi phong độ của cầu thủ này. Sau đó nếu ổn, HLV Mikel Arteta xúc tiến thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp mở cửa.

Dominik Szoboszlai là chân chạy cánh người Hungary, mùa bóng năm ngoái cầu thủ này ghi được 12 bàn thắng và 18 đường kiến tạo trên mọi đấu trường.

Những thông tin mà nhà báo Romano  cung cấp về thương vụ này đang thực sự khiến người hâm mộ Arsenal cảm thấy thích thú.

Arseanl mua Dominik Szoboszlai còn hiệu quả cơn hơn Aouar

“Tôi ước anh ấy là cầu thủ đứng đầu trong danh sách mua sắm, vì cá nhân tôi thích phong cách chơi bóng của anh ấy, cộng với việc anh ấy ghi được nhiều bàn thắng từ khu vực giữa sân.”

” Ôi Chúa tôi. Tôi ước gì chúng tôi có thể đến với Szoboszlai sau khi thỏa thuận với Aouar sụp đổ. Chắc chắn anh ấy sẽ là một bản hợp đồng trong mơ đối với tôi. Hãy biến nó thành hiện thực vào tháng Giêng!”

” Cầu xin đó. Hãy làm cho điều này xảy ra. Szoboszlai sẽ rất tuyệt vời. Tiềm năng cao hơn nhiều so với Aouar.”

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Arseanl mua Dominik Szoboszlai còn hiệu quả cơn hơn Aouar

” Đồng ý cả 1000 lần. Szoboszlai có một nửa giá với mức giá trần tương tự. Hãy chiêu mộ cậu ấy trong tháng Giêng..’

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x