Người đàn bà quyền lực của Chelsea “đi đêm” liên tục với Koulibaly

Phan Chấn Quang - 13:36 - 22/08/2020

Chelsea quyết phá bĩnh Man City trong thương vụ chiêu mộ Koulibaly.

Trong nỗ lực nâng cấp hàng thủ, Chelsea quyết tâm đem về Koulibaly trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Dù cầu thủ 29 tuổi đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City, The Blues vẫn không từ bỏ thương vụ này.

Mới đây nhất, Giám đốc điều hành Chelsea, Marina Granovskaia đã trực tiếp gọi điện cho người đại diện của Koulibaly để thuyết phục anh chuyển tới Stamford Bridge. The Blues sẵn sàng bỏ ra mức phí 63 triệu Euro, bằng với số tiền Man City đặt lên bàn đàm phán. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng thành London sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ cao hơn cho Koulibaly so với những gì nửa xanh thành Manchester đề nghị.

Lợi thế cho Chelsea trong thương vụ này nằm ở chính Marina Granovskaia. Trong suốt thời gian qua, người đàn bà quyền lực giúp đội chủ sân Stamford Bridge “nắm đằng chuôi” trong không ít những thương vụ đàm phán và thường đem lại những kết quả khả quan.

Chelsea

Tại The Blues, bà Marina chẳng khác gì cánh tay phải của chủ tịch Abrahamovic và đảm nhiệm nhiều chức vụ. Trong mùa hè 2020, Chelsea đã đem về Hakim Ziyech cùng Timo Wernenr với mức giá chưa đến 100 triệu Bảng và giờ đang tiến gần tới bản hợp đồng mang tên Kai Havertz.

Theo báo chí Italia, Napoli nhiều khả năng sẽ để Koulibaly ra đi với mức giá 63 triệu Euro. HLV Gennaro Gattuso cũng đang cần một khoản tiền lớn để cạnh tranh với Arsenal trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Gabriel Magalhaes (Lille).

Napoli ra tối hậu thư cho thương vụ Koulibaly

Mùa giải vừa qua, Koulibaly đã ra sân tổng cộng 34 trận cho Napoli trên tất cả các mặt trận. Hợp đồng giữa anh và đội chủ sân San Paulo vẫn còn thời hạn 2 năm cùng mức lương khoảng 125.000 euro/tuần.

Ngoài Koulibaly, Chelsea còn để mắt tới Thiago Silva. Cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x