Người Thái nguyền rủa Việt Nam thua Malaysia để hi vọng đi tiếp!

Phan Chấn Quang - 10:15 - 21/06/2020

Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sports đã chỉ ra những khó khăn của tuyển Việt Nam trước chuyến làm khách gặp Malaysia. Đồng thời nguyền rủa Việt Nam thua trận để giúp Thái Lan sáng cửa đi tiếp.

Đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế lớn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khi đứng đầu bảng G với 11 điểm, xếp trên các đối thủ còn lại là Malaysia 9 điểm, Thái Lan 8 điểm, UAE 6 điểm, Indonesia đứng cuối bảng khi chưa có được điểm nào.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Sắp tới, tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Malaysia (ngày 31/3). Trước thềm trận đấu, tờ Siam Sports của Thái Lan đã có một bài nhận định đánh giá về hai đội. Cụ thể tờ báo này chỉ ra những khó khăn mà tuyển Việt Nam sẽ gặp phải khi làm khách trên sân Bukit Jalil, và hy vọng đội nhà sẽ giành chiến thắng để tuyển Thái Lan có nhiều cơ hội được đi tiếp tại bảng G.

nguoi-thai-nguyen-ra-viet-nam-thua

Tuyển Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Malaysia (ngày 31/3)

Trong trận đối đầu với Malaysia sắp tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không có mặt hai cầu thủ trụ cột là Trần Đình Trọng bị treo giò vì nhận thẻ đỏ tại giải U23 châu Á 2020 và Nguyễn Trọng Hoàng cũng vì nhân hai thẻ vàng trước đó. Việc không có mặt hai cầu thủ này trong đội hình sẽ khiến tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn hơn vì cả hai đều là những cái tên quan trọng trên hàng phòng ngự.

nguoi-thai-nguyen-ra-viet-nam-thua

Người Thái nguyền rủa Việt Nam thua Malaysia để hi vọng đi tiếp

Nếu ở trận đấu tới, Malaysia giành chiến thắng thì Thái Lan sẽ có lợi thế trong cuộc đua cạnh tranh ngôi đầu bảng. Vì thế người Thái đang rất mong tuyển Việt Nam thua trận. HLV Nishino cũng đang có những chuẩn bị kỹ lưỡng cho các trận đấu sắp tới gặp Indonesia, UAE và Malaysia.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x