NHA coi chừng: Chelsea dùng Timo Werner không phải chỉ để ghi bàn

Phan Chấn Quang - 07:23 - 19/10/2020

Màn trình diễn chói sáng tại Stamford Bridge mới đây có thể là bệ phóng để Timo Werner bay cao trong chặng đường khốc liệt sắp tới.

Màn trình diễn chói sáng tại Stamford Bridge mới đây có thể là bệ phóng để Timo Werner bay cao trong chặng đường khốc liệt sắp tới.

Như đã biết, trận hòa Southampton 3-3 mới đây in đậm màn trình diễn của tiền đạo Timo Werner. Cầu thủ người Đức góp công lớn với 2 bàn thắng và một đường kiến tạo.

Dù bây giờ mới thực sự nổ súng, nhưng nói như vậy không có nghĩa là Timo chơi dỏ ở 4 vòng đấu đầu tiên. Hãy nhìn cái cách ngôi sao người Đức đóng góp vào lối chơi chung của The Blues. Anh chơi đầy nhiệt huyết và tốc độ, liên tục có nhiều pha xử lý đầy bất ngờ.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

timo-ghi-ban

Không phải ngẫu nhiên mà HLV Frank Lampard sử dụng Timo suốt 90 phút trong những trận đấu gần đây.. Điều đó chứng minh HLV này tin tưởng cao độ vào tiền đạo này. Thực tế Timo có nhiều cơ hội, nhưng nhiều lần cái duyên làm bàn lẩn tránh anh. Thống kê cho thấy tiền đạo người Đức tung đến 11 cú dứt điểm, nhưng chỉ đổi về 0 bàn thắng.

Nhưng trong trận đấu với Southampton, Timo chỉ sút có 3 lần. Và 2 trong số đó trở thành bàn thắng. Thần may mắn không thể cứ mãi ngoảnh mặt với anh, cầu thủ luôn thi đấu với tinh thần cao nhất.

Trước Southampton, những ưu điểm của Timo được phát quang rõ nét. Anh rê dắt bóng ở tốc độ cao, khả năng giữ thăng bằng và kỹ năng dứt điểm thần sầu. Werner đã không ghi bàn khi đá tiền đạo cánh trái trước West Brom và Crystal Palace. Còn trận gặp Southampton khi được đẩy lên đá trung phong, cầu thủ người Đức đã phát huy bản năng sát thủ do được ở gần khung thành đối phương

Có vẻ như HLV Frank Lampard đã biết cách khai thác hết tiềm năng của cầu thủ này. Và khi mà Timo Werner đã bật được cho mình “công tắc gật đầu’ thì cũng là lúc mà cả Ngoại Hạng Anh nên dè chừng.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x