Nội bộ Chelsea chia rẽ vì Kante?

Phan Chấn Quang - 08:40 - 26/05/2020

Trong khi các đồng đội ở Chelsea đều đã trở lại sân tập chuẩn bị cho Ngoại hạng Anh tái khởi động, tiền vệ N'Golo Kante lại được đặc cách cho tự tập ở nhà.

N’Golo Kante đã có mặt tại Cobham vào hôm thứ Ba (19/5) vừa qua. Cuộc xét nghiệm nhanh sau đó cho thấy, tiền vệ 29 tuổi âm tính với Covid-19. Tuy nhiên, điều đó cũng không ngăn được sự lo lắng của Kante. Anh quyết định sẽ trở về và tiếp tục tập luyện tại gia, thay vì tham gia cùng đồng đội.

Trong quá khứ, Kante đã từng bất tỉnh trên sân tập nhưng sau đó các bác sĩ nói rằng tim anh ổn và sức khỏe hoàn toàn bình thường. Đáng nói hơn, trước World Cup 2018 vài tháng, anh trai của tiền vệ 29 tuổi này qua đời vì đau tim. Chính những sự cố này trong đời nên Kante đặc biệt bị ám ảnh về vấn đề sức khỏe.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Chelsea, Ngoại hạng Anh, kante

Báo chí Anh cho biết một số đồng đội của Kante cảm thấy không hài lòng với sự nhút nhát của nhà vô địch World Cup trước dịch bệnh và làm ảnh hưởng đến kế hoạch của Chelsea và Ngoại hạng Anh. Mới đây, thủ môn dự bị Caballero đã lên tiếng bênh vực cầu thủ người Pháp.

The Sun dẫn lời Caballero: “Việc Kante lo sợ là hoàn toàn dễ hiểu. Anh ấy đã xét nghiệm âm tính với Covid-19 nhưng anh ấy đã có một khoảng thời gian tồi tệ, các triệu chứng của virus khiến anh ấy sợ hãi. Chúng tôi tôn trọng anh ấy và chúng tôi sẽ đợi cho đến khi anh ấy cảm thấy thoải mái.” Thủ môn người Argentina miêu tả tính cách của Kante: “N’Golo là một người rất khiêm tốn và chăm chỉ, luôn mỉm cười và anh ấy phải có lý do để xin vắng mặt.”/

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x