Oanh tạc mùa hè, đội hình MU mùa tới không ngán Liverpool hay MC

Phan Chấn Quang - 09:15 - 08/07/2020

Vì những thiếu sót ở hàng thủ cũng như hàng công, không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ lại chi đậm ở phiên chợ Hè 2020 để cải thiện tình hình. Và nếu M.U hoàn thành mục tiêu đề ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể nắm trong tay những cầu thủ chất lượng hàng đầu.Dù thể hiện phong độ không mấy ấn tượng ở mùa giải 2019/20 này, thế nhưng David De Gea vẫn là ưu tiên số một trong khung gỗ của M.U.

Dù thể hiện phong độ không mấy ấn tượng ở mùa giải 2019/20 này, thế nhưng David De Gea vẫn là ưu tiên số một trong khung gỗ của M.U.

Ở vị trí hậu vệ phải, khó lòng có cái tên nào của Quỷ đỏ đủ khả năng cạnh tranh với Aaron Wan-Bissaka.

Theo ESPN, Nathan Ake là một trong ba cầu thủ được Manchester United nhắm đến, bên cạnh Tyrone Mings (Aston Villa) và Alessio Romagnoli (AC Milan). Thậm chí, sau chiến thắng 5-2 của M.U trước AFC Bournemouth, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiến đến gần trung vệ 25 tuổi để thì thầm điều gì đó. Giới chuyên môn tin rằng ông đang cố gắng thuyết phục cựu sao Chelsea gia nhập sân Old Trafford.

Với việc đang nắm chiếc băng đội trưởng của nửa đỏ thành Manchester, Harry Maguire gần như mặc định có suất đá chính.

Trong khi đó, sự hồi sinh của Luke Shaw đã giúp cho M.U được hưởng lợi. Không chỉ ổn định trong vai trò hậu vệ trái, cựu cầu thủ Southampton còn có thể chơi ở vị trí trung vệ lệch trái.

Thích nghi thành công với môi trường mới, Fred đã cho thấy giá trị thực của mình. Mùa giải 2019/20 này, anh là một trong những ngôi sao chơi ấn tượng nhất của Quỷ đỏ. Đóng vai trò dự phòng cho tuyển thủ Brazil chính là Nemanja Matic, người vừa được gia hạn đến năm 2023.

Giới chuyên môn từng đề cập khá nhiều đến hiệu ứng mà Bruno Fernandes mang lại cho M.U. Một trong số đó chính là khơi lại nguồn cảm hứng chơi bóng cho Paul Pogba. Kể từ khi tái xuất sau chấn thương bàn chân, tuyển thủ Pháp luôn trình diễn bộ mặt tươi sáng ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

M.U đã bất bại tới 16 trận, ghi bàn trong 15 trận kể từ khi Bruno Fernandes cập bến “Nhà hát của những giấc mơ”. Thậm chí, tỷ lệ ghi bàn của Quỷ đỏ còn tăng từ 1.5 lên thành 2.2 bàn mỗi trận. Chừng ấy thống kê đã đủ để nói lên đẳng cấp của cựu sao Sporting Lisbon.

Daniel James có dấu hiệu chững lại và đó là lí do vì sao M.U phải hạ quyết tâm trong vụ Jadon Sancho. Vấn đề giờ đây chính là mức phí đội chủ sân Old Trafford đưa ra để thuyết phục Borussia Dortmund. Tuyển thủ Anh sẽ mang lại cho Quỷ đỏ sự sáng tạo, khả năng xuyên phá bên cánh phải.

Trong khi đó, Marcus Rashford đang có mùa giải tốt nhất của mình kể từ khi ra mắt M.U với 20 bàn thắng. Thành tích này sẽ còn tăng lên nếu chàng trai sinh năm 1997 sớm tìm lại cảm giác bóng.

20 bàn cũng là thành tích của Anthony Martial. Đây là con số đập tan mọi hoài nghi về phong độ của cựu sao AS Monaco. Ngoài tuyển thủ Pháp, HLV Ole Gunnar Solskjaer còn một phương án khác đó là Odion Ighalo./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x