Ole Solsa chia sẻ kế hoạch nâng cấp M.U bằng báu vật thành Madrid

Phan Chấn Quang - 11:14 - 15/08/2020

Đích thân HLV Solsa đã lên tiếng, rằng Man United đang chuẩn bị kế hoạch gửi một lời đề nghị mức lương lên đến 150 ngàn bảng/ tuần để chiêu mộ tiền vệ trẻ Saul Niguez của Atletico Madrid. 

Man United đã lên một bản kế hoạch sơ khởi gửi đến Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez. Theo đó, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng chi trả khoản tiền lương lên đến 150.000 ngàn bảng/ tuần để có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Bất chấp tuyến giữa M.U lúc này đang chật chội, HLV Solsa vẫn muốn nâng cấp thêm một tiền vệ chất lượng khác. Hầu như những tiền vệ mà M.U nhắm đến đều có thể thi đấu đa năng.

Song song với việc gửi lời đề nghị đến Atletico, M.U cũng đang tất bật với hai thương vụ Jack Grealish (Aston Villa) và James Maddison (Leicester City). Nhưng cả hai đang gặp bế tắc, vì cả Aston Villa và Leicester đều hét mức giá quá cao.

Manchester United preparing £150,000-a-week contract offer for Atletico Madrid ace Saul Niguez - Bóng Đá

Kleberson khuyên Man Utd chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez | Bóng Đá

Việc Atletico Madrid bị loại khỏi Champions League sau thất bại 1-2 trước RB Leipzig khiến kịch bản Saul rời khỏi sân Wanda Metropolitano có tính khả thi cao vào thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Tây Ban Nha được giới chuyên môn đánh giá là một trong các tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solsa không ngần ngại chia sẻ việc “quỷ đỏ’ vẫn đang cố gắng trong việc đưa những tân binh chất lượng về với Old Trafford:

“Bên cạnh Sancho, Saul vẫn ưu tiên chuyển nhượng số 1 với Man United ở TTCN mùa hè 2020. Cậu ấy thật tuyệt vời. Nếu anh ấy gia nhập, Man United sẽ được nâng tầm đội hình. Điều đó không có gì phải nghi ngờ. Man United cần những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới và Sancho là một trong số đó. Họ cần tiếp tục theo đuổi thương vụ này,”.- Solsa bày tỏ./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x