Ông Park không bị giảm lương, 50.000 Đô vẫn được chuyển đều đều mỗi tháng

Phan Chấn Quang - 09:15 - 01/04/2020

Trong thời điểm đại dịch Covid 19 đang khiến toàn bộ đất nước bị ảnh hưởng không nhỏ về mặt kinh tế. Ban lãnh đạo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã chính thức xác nhận về việc HLV Park Hang Seo bị giảm lương.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều giải bóng đá trên thế giới đều phải tạm hoãn. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Song nó cũng gây ảnh hưởng rất lớn về tài chính. Khi không thể bán vé và thu tiền bản quyền truyền hình.

Trước thực tế đó, chủ tịch Gianni Infantino của Liên đoàn bóng đá thế giới thông báo nhiều khả năng sẽ yêu cầu mọi HLV. Cầu thủ phải cắt giảm lương để san sẻ gánh nặng cùng với các cơ quan chủ quản.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Thông tin này đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam đồn đoán rằng HLV Park Hang Seo sẽ bị VFF giảm lương. Bởi cả V-League và tuyển quốc gia đều không thể ra sân thi đấu.

Bác bỏ thông tin trong thời điểm nhạy cảm này. Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho hay. Thông tin đó không chính xác, lương của HLV Park Hang Seo vẫn được đảm bảo đúng hợp đồng. Bởi cuối năm nay, đội tuyển quốc gia sẽ phải dự Vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Rất nhiều công việc phải chuẩn bị kỹ càng từ bây giờ.

Được biết, HLV Park Hang Seo đang nhận mức lương vào khoảng 50.000 USD/tháng. Mới đây, thuyền trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam vừa tậu một căn hộ mới tại Hà Nội. Ông cũng đã quyên góp 5000 USD cho quỹ phòng chống dịch COVID-19.

VFF xác nhận:” Chúng tôi vẫn giữ nguyên mức lương của HLV Park, xin khẳng định không có chuyện ông Park bị giảm lương.”

Hiện tại, HLV Park Hang Seo cùng cộng sự đang lên các phương án tốt nhất để tham dự vòng loại World Cup 2022 và AFF 2020, nhất là khi hai giải đấu này có lịch trình quá sát nhau vào các tháng cuối năm. Với mục tiêu giành vé vào vòng loại thứ 4 World Cup 2022 và bảo vệ ngôi vương tại sân chơi khu vực, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp phải áp lực rất lớn./

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x