Pedro ra đi, để lại bức tâm thư đầy xúc động sau 5 năm cống hiến

Phan Chấn Quang - 09:40 - 13/08/2020

Tiền đạo Pedro Rodriguez đã chính thức rời Chelsea sau 5 năm gắn bó và cống hiến. Anh sẽ chuyển sang chơi bóng cho AS Roma vào mùa bóng sang năm. Trước khi ra đi, cựu tiền đạo của Barcelona đã viết 1 bức tâm thư xúc động, đăng tải trên trang Insta cá nhân gửi đén người hâm mộ của The Blues.

Chelsea đã khép lại cuộc hành trình của mùa bóng 2019- 2020 bằng trận thua đậm 1-4 ở Champions League trước Bayern Munich. Họ sớm dừng bước ở vòng 1.8 với tổng tỷ số 1-7 sau 2 loạt trận. Sau thất bại này, Pedro đã lên tiếng anh sẽ rời sân Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trên trang cá nhân, cầu thủ người Tây Ban Nha đã gửi đến người hâm mộ và các đồng đội những lời tri ân nồng thắm, đã ủng hộ anh trong hành trình suốt 5 năm qua. Nội dung của bức thư như sau:

Sau 5 năm gắn bó tuyệt vời, thời gian của tôi tại Chelsea sắp kết thúc. Cảm ơn ban lãnh đạo đội bóng, các huấn luyện viên và các đồng đội từng sát cánh với tôi và tất nhiên, cả những NHM nữa. Xin cảm ơn vì đã cho tôi trở thành một thành viên của Chelsea.

Tôi đã rất hạnh phúc tại đây, các bạn đã làm tôi cảm thấy như mình đang được ở nhà. Thật vui và vinh dự khi được chơi cho đội bóng này và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, Cúp FA và Europa League. Tôi đã lựa chọn đúng khi quyết định đến đây và tôi sẽ luôn mang theo mình những kỷ niệm khó quên này.

Tôi hài lòng với những gì đã qua và cảm thấy thật hào hứng với giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn và chúc may mắn, Chelsea! “, Pedro viết.

Pedro có trận đấu cuối cùng cho Chelsea  là trận chung kết cúp FA mùa bóng 2019- 2020 với Arsenal hôm 1/8.  Đó là màn chia tay đáng quên khi anh bị trật khớp vai, và phải rời sân vào những phút cuối cùng. Pedro đã phải phẫu thuật sau đó, anh đã không kịp bình phục cho màn chạm trán Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Sau đây, Pedro sẽ chuyển đến thi đấu cho Roma trong một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x