Phản ứng đầu tiên của Bùi Tiến Dũng khi mẫu nữ Ukraine chủ động nói lời yêu

Phan Chấn Quang - 13:53 - 24/08/2020

Bùi Tiến Dũng giữ vững thói quen nói không với việc công khai tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, Dianka Zakhidova – người mẫu đến từ Ukraine bất ngờ gây chú ý khi xác nhận đang hẹn hò với thủ môn Bùi Tiến Dũng dù trước đó cô từng phủ nhận mối quan hệ này.

“Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi”, cô cho hay. Đó là lời xác nhận từ phía nữ người mẫu, còn hiện tại Bùi Tiến Dũng vẫn chưa có bất kỳ động thái chính thức nào.

Tuy nhiên, ai cũng cảm thấy vui mừng thay, gửi lời chúc mừng đến chàng thủ môn. Vậy là làng bóng đá Việt đã có thêm một cặp đôi mới.

Sau khi Dianka Zakhidova chủ động lên tiếng về mối quan hệ, cách đây vài giờ, Bùi Tiến Dũng cũng có động thái mới trên mạng xã hội. Giống như những lần trước đó, thủ môn họ Bùi không hề đả động gì đến câu chuyện tình cảm đang được mọi người quan tâm. Thay vào đó, anh vui vẻ chia sẻ những hình ảnh về bản thân.

Cụ thể trên Facebook lẫn Instagram, Bùi Tiến Dũng đăng tải loạt khoảnh khắc tập chơi bắn cung. Nhìn thần thái cùng mái tóc mới làm, fans không ngừng thả tim cho chàng trai.

Đính kèm hình ảnh, thủ môn CLB TP.HCM nhủ lòng: “Chỉ cần có mục tiêu, bắn đến khi trúng mới thôi” . Dưới bài viết, người yêu mến thi nhau nhắn nhủ Tiến Dũng: “Anh bắn trúng tim em mất rồi”, “Anh bắn vào tim em đi này”, “Nếu anh là cung tên, em sẵn sàng làm bia chắn”…  

Bùi Tiến Dũng gây chú ý từ giải U23 Châu Á năm 2018 với những pha cản phá bóng xuất thần, chuyên nghiệp. Nhưng trong nhiều giải đấu sau đó, phong độ thi đấu của thủ môn họ Bùi được đánh giá lúc thăng lúc trầm. Anh bị cho là mải mê yêu đương dẫn đến lơ là sự nghiệp.

Kể từ khi nổi tiếng, Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều cô gái. Tuy nhiên anh chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm, hay công khai tay trong tay với bất kỳ ai. Hành động của chàng cầu thủ được cho là để bảo vệ tình yêu.

Cô bạn gái vừa chủ động xác nhận mối quan hệ với Bùi Tiến Dũng là Dianka Zakhidova đến từ Ukraine. 10X từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia… Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x