Quang Hải buồn bã sau Scandal, gương mặt trầm lắng tập luyện cùng đồng đội

Phan Chấn Quang - 07:58 - 24/06/2020

Trong buổi tập trên sân Bình Dương sau scandal lộ thông tin nhạy cảm do bị hack Facebook, Quang Hải được ban huấn luyện và đồng đội vây quanh động viên, bảo vệ trước ống kính truyền thông

Chiều 23-6, ít giờ sau khi bị hack Facebook cá nhân dẫn đến lộ một loạt thông tin nhạy cảm, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cùng CLB Hà Nội ra sân Bình Dương tập luyện.

Tại vòng 6 V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ làm khách của B.Bình Dương vào lúc 17 giờ ngày 24-6. Chính vì vậy mà sau scandal liên quan đến việc bị hack Facebook, tiền vệ người Đông Anh nhanh chóng trở thành tâm điểm của giới truyền thông trong buổi tập chiều 23-6.

Quang Hải vui vẻ, cười nhiều trong buổi tập tại Bình Dương sau scandal lộ tin nhắn riêng tư - Ảnh 4.

Hà Nội FC đang trải qua quãng thời gian khó khăn thực sự khi thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Trong trận đấu với Bình Dương vào ngày mai (24/6), đại diện thủ đô chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 5 cái tên Omar, Moses, Thái Quý, Đức Huy và Văn Đại.

Quang Hải vui vẻ, cười nhiều trong buổi tập tại Bình Dương sau scandal lộ tin nhắn riêng tư - Ảnh 7.

Chính vì vậy mà dù vừa dính scandal lộ nhiều thông tin không hay liên quan đến đời tư sau khi trang Facebook cá nhân bị hack, thế nhưng Quang Hải chắc chắn vẫn được HLV Chu Đình Nghiêm trọng dụng ở trận gặp B.Bình Dương. Bước vào buổi tập, bất chấp mọi ống kính chĩa vào bản thân, tiền vệ Quang Hải tập luyện rất nghiêm túc và chăm chú.

Quang Hải vui vẻ, cười nhiều trong buổi tập tại Bình Dương sau scandal lộ tin nhắn riêng tư - Ảnh 12.

Có thể thấy, nhiều đồng đội thường xuyên đùa giỡn, cố gắng tạo ra sự lạc quan cho Quang Hải trong bối cảnh vừa phải chịu một cú sốc tâm lí không nhỏ. Đặc biệt là tiền vệ Phạm Thành Lương, người vừa tái kí hợp đồng 2 năm với Hà Nội FC đã thường xuyên trò chuyện mỗi khi Quang Hải quay mặt về hướng báo chí.

Quang Hải vui vẻ, cười nhiều trong buổi tập tại Bình Dương sau scandal lộ tin nhắn riêng tư - Ảnh 13.

Theo HLV Chu Đình Nghiêm, sự việc Quang Hải bị hack Facebook, phía Hà Nội FC luôn ở bên cạnh để bảo vệ cầu thủ của mình. “Đây là trang cá nhân, ai xâm phạm Facebook của Quang Hải sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

HLV trưởng Hà Nội FC: Quang Hải có thể bị xáo trộn tâm lý nhưng đội bóng sẽ bảo vệ cậu ấy - Ảnh 1.

Bản thân Quang Hải là cầu thủ rất chuyên nghiệp, tất nhiên sự việc vừa xảy ra có thể làm xáo trộn một phần nào đấy tâm lí của cậu ấy. Tuy nhiên, ban lãnh đạo và ban huấn luyện CLB luôn ở bên cạnh và động viên cậu ấy. Tôi tin rằng Quang Hải sẽ chơi nổi bật ở trận đấu với B.Bình Dương”.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x