Quang Hải thở cũng bị ghét, Công Phượng tràn ngập tình yêu khi có Viên Minh

Phan Chấn Quang - 02:41 - 26/06/2020

Sau vòng 6 V.League 2020, Quang Hải vẫn chưa để lại dấu ấn trong màu áo Hà Nội FC nhưng là điểm nhấn của những rắc rối ngoài chuyên môn.

Thần tượng đánh mất hình tượng

Hà Nội FC thắng Bình Dương, tìm lại niềm vui sau một trận hoà, một trận thua ở V.League 2020. Quang Hải không ghi bàn, không kiến tạo nhưng vẫn trở thành tâm điểm.

Không phải tình huống Quang Hải đổ máu, dư luận chỉ quan tâm tới cái chỉ tay vào mặt nhân viên khiêng cáng ở sân Gò Đậu. Trong sự hỗn loạn với nhiều người tham gia, Quang Hải lại trở thành cái tên bị chỉ trích nhiều nhất. Không khó để nhận ra, nó chịu hệ luỵ sau scandal lớn diễn ra chỉ một ngày trước đó.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Quang Hải thở cũng bị ghét, Công Phượng lại tràn ngập tình yêu hậu đính hôn - Ảnh 1.

“Khi Quang Hải thở cũng bị ghét”. Không khó để nhìn thấy những bình luận như vậy trên các diễn đàn bóng đá, trong các bài đăng có sự xuất hiện của tiền vệ sinh năm 1997.

Quang Hải là nạn nhân của một vụ xâm phạm quyền riêng tư nhưng thứ bị lộ ra lại khiến anh trở thành kẻ không tốt trong suy nghĩ của nhiều người. Từ suy nghĩ ấy, anh tiếp tục đóng vai phản diện trên sân Gò Đậu chiều 24/6, với những bình luận thiên về cảm xúc và đánh giá nhân cách.

Là một thần tượng, Quang Hải đánh mất hình tượng của mình ở xã hội Á Đông trọng đạo đức và khắt khe trong vấn đề tình dục. Hình ảnh của Quang Hải sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực trong thời gian dài tới.

Công Phượng tìm lại niềm vui săn bàn

3 bàn sau 5 trận tại V.League 2020, 6 bàn sau 11 trận đấu cho CLB TPHCM, Công Phượng thật sự đang hạnh phúc ở đội bóng mới. Với 13 điểm sau 6 vòng, CLB TPHCM vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng, cũng là một trải nghiệm ít khi được cảm nhận của Công Phượng tại giải đấu số 1 Việt Nam.

CLB TPHCM là một tập thể có chất lượng, được dẫn dắt bởi một HLV có chuyên môn tốt bậc nhất tại V.League đã giúp Công Phượng hưởng lợi nhiều. Đấy là nguyên nhân gốc trong sự hồi sinh ở mùa giải năm nay của tiền đạo 25 tuổi.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Quang Hải thở cũng bị ghét, Công Phượng lại tràn ngập tình yêu hậu đính hôn - Ảnh 2.

Cùng với đó, việc Công Phượng chính thức đính hôn với bạn gái lâu năm cũng được xem là một lý do quan trọng. Dù không có một nghiên cứu cụ thể nhưng tác động về mặt tâm lý là không thể phủ nhận. “Cậu ấy thi đấu tốt hơn sau khi kết hôn”, HLV Chung Hae-seong không ngần ngại đưa ra quan điểm.

Không những thế, việc Công Phượng thi đấu thành công trong bối cảnh HAGL sở hữu phong độ phập phù càng củng cố quan điểm rằng, những tài năng ở phố Núi nên được tạo cơ hội sang một đội bóng khác để chinh phục vinh quang./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x