Quang Hải:” Tôi với anh Phượng chẳng quan tâm ai hơn ai, chúng tôi là anh em tốt’

Phan Chấn Quang - 08:53 - 21/09/2020

Tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã có pha volley mang tính quyết định giúp Hà Nội FC thắng chung cuộc 2-1 trước Viettel trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch giải đấu. Trả lời báo chí hôm nay 21/9, Quang Hải mong muốn người hâm mộ và báo chí hãy dừng ngay chuyện so sánh giữa anh và Công Phượng, rốt cuộc ai mới là người giỏi hơn.

Giá trị của một ngôi sao đã lên tiếng đúng lúc. Đúng ở phút thứ 89, từ nỗ lực chuyền bóng của Thái Quý trong vòng cấm địa, tiền đạo Nguyễn Quang Hải đã thực hiện pha vô lê đánh bại thủ môn Nguyên Mạnh. Trước đó, trong đầu hiệp 1, Quang Hải cũng là tác giả của hàng loạt những tình huống hãm thành ấn tượng.

Quang Hải đã có sự trở lại đúng lúc. Chỉ trong vòng 3 trận đấu của Cúp Quốc gia gồm tứ kết, bán kết và chung kết, anh đã có 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo. “Không chỉ riêng Hải đâu mà khán giả ngày hôm nay cũng trải qua một trận đấu giàu cảm xúc. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu hay. Việc ăn mừng theo kiểu Ronaldo chỉ là cảm xúc bất chợt của Hải thôi. Hải cảm thấy vui, không thể diễn tả được cảm xúc khi ghi bàn quyết định nữa.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Hải muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đội bóng thủ đô, cảm ơn riêng BTC trận Hà Nội – Viettel đã chuẩn bị ngày đêm để mang đến bất ngờ cho người hâm mộ và các cầu thủ. Chiến thắng này, tôi xin gửi tặng tới gia đình. Đó là một nơi không thể thiếu và luôn ở bên động viên tôi”.

Đích thân Quang Hải cũng lên tiếng trả lời về vấn đề thời gian qua bị dư luận, trong đó có HLV Chu Đình Nghiêm đem mình ra so sánh với Công Phượng xem ai giỏi hơn ai. Quang Hải nhấn mạnh:

Tôi với anh Phượng chẳng quan tâm ai hơn ai, chúng tôi là anh em tốt. Tôi cũng từng được đào tạo ở lò HAGL, nên được giáo dục chỉ làm tốt việc của mình, không tị nạnh với người khác. Và anh Phượng cũng thế. Ngày trước và cả bây giờ tôi coi anh Phượng là động lực để bản thân cố gắng mỗi ngày.

Hải thực sự mong chuyện so sánh này chấm dứt, Fan hâm mộ, báo chí hãy ngưng nói về chủ đề này. Thực sự Hải với anh Phượng chỉ muốn đem những gì học được để cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Ai hơn ai tùy vào cảm nhận mỗi người.

Quang Hải cũng bật mí kế hoạch của toàn đội sau khi giành chức vô địch Cúp Quốc gia: “Chắc chắn sau chức vô địch Cúp Quốc gia, toàn đội sẽ có buổi ăn mừng. Nhưng tất nhiên, chúng tôi vẫn không quên nhiệm vụ sau đó. Đấy là nỗ lực cạnh tranh chức vô địch V-league 2020”.

Đây là lần đầu tiên sau 16 năm, một CLB có thể bảo vệ chức vô địch Cúp Quốc gia. Ấn tượng hơn, đây cũng là 2 chiếc cúp Quốc gia đầu tiên mà Hà Nội FC đưa về phòng truyền thống của mình.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x