Quang Hải vung 4 tỷ mua biệt thự tại TP.HCM, tính chuyện “trăm năm’ với Huỳnh Anh

Phan Chấn Quang - 04:52 - 29/07/2020

Quang Hải vừa mới tậu thêm 1 căn hộ tại quận 9 (TP.HCM). Mức giá của căn hộ dao động trong khoảng 3-4 tỷ đồng. Đáng nói, đây lại chính là khu căn hộ sang trọng mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa mua cách đây không lâu.

Sao Vbiz tậu nhà khủng đón con đầu lòng: Đông Nhi - Ông Cao Thắng ...

Trong chuyến vào TP.HCM thi đấu vừa qua, cầu thủ người Đông Anh kết hợp làm các thủ tục nhận nhà. Căn hộ chưa thiết kế, bày trí nội thất nên chưa được đưa vào sử dụng.

Đây là căn nhà thứ hai được Quang Hải mua sau khi cùng ĐT Việt Nam gặt hái không ít thành công. Trước đó, anh sở hữu một căn hộ toạ lạc trên trục Đại lộ Thăng Long, nổi bật với hệ sinh thái thông minh. Hà Đức Chinh cũng có một căn hộ ở đó.

Ở tuổi 23, Quang Hải khiến nhiều người mơ ước khi sở hữu 2 căn nhà tiền tỷ và chiếc xe Mercedes đắt tiền.

Hiện tại, Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng cầu thủ.

Trước đó, Quang Hải từng xây một căn nhà ba tầng có diện tích hơn 200 m2 ở Hà Nội cho gia đình. Được biết, căn nhà này được xây dựng từ phần lớn thu nhập của anh trong suốt nhiều năm thi đấu.

Quang Hải được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt chú ý khi anh ghi 5 bàn thắng tại giải bóng đá U23 châu Á năm 2018. Năm 2019, anh còn được bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam. Sự nghiệp thi đấu thành công nhưng Quang Hải lại có đời tư khá ồn ào. Sau khi chia tay Nhật Lê, anh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người, gần nhất là Huyền My. Tuy nhiên, nam cầu thủ chưa bao giờ lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm của mình./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x