Ronald Koeman cho rằng mức phí 222 triệu cho Neymar là quá đắt

Phan Chấn Quang - 12:39 - 25/08/2020

Tân HLV người Hà Lan của Barcelona đã có buổi trả lời Phỏng vấn trên tờ Gazzetta dello Sport. Theo đó, Barca sẽ không chi tiền để mua lại Neymar.

HLV Ronald Koeman trong buổi phỏng vấn trên Gazzetta dello Sport.

“222 triệu cho Neymar? Không, tôi không nghĩ rằng có CLB nào sẵn sàng chi ra số tiền lớn như thế.

Và các đội bóng nhỏ thì cũng đang nỗ lực vùng vẫy. Rất nhiều đội bóng trong số họ đã đi đến giới hạn và lâm vào cảnh khủng hoảng khi một sự kiện nghiêm trọng như vậy đang diễn ra. Bóng đá hiện đang phải sống ở một tốc độ không thể kiểm soát.”

PSG chấp nhận bán 'lỗ' Neymar cho Barca | Tin chuyển nhượng

Tân HLV người Hà Lan cũng chia sẻ về một thỏa thuận trao đổi có thể có giữa Pjanic và Arthur.

“Tôi nói chuyện thường xuyên với BLĐ đội bóng và không có ai nói với tôi bất cứ điều gì về thảo luận này.

Pjanic là một cầu thủ xuất sắc, nhưng ngày nay thật mạo hiểm khi nói về thị trường.

Arthur cũng đã hai lần nói rằng cậu ấy muốn ở lại Barça và tôi hiểu cậu ấy rất rõ. Nếu tôi ở vị trí của Arthur tôi cũng sẽ nghĩ như cậu ấy: Tôi sẽ không rời khỏi một đội bóng như thế này, khi có cơ hội sát cánh những người giỏi nhất.”

Xuất hiện ứng viên mua lại thương hiệu Camp Nou

Theo nguồn tin từ MARCA, đã xuất hiện “ứng viên vàng” cho việc mua quyền đặt tên sân Camp Nou mùa tới. Alki David, một tỷ phú người Anh và là đối tác kinh doanh của cựu võ sĩ Mike Tyson đã bày tỏ mong muốn mua quyền đặt tên cho Camp Nou.

Hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng, văn bản cho biết 'OLOGRAM US HOLOGRAM ッ US USAE AE HOLA HOLOGRAM AM USAE USAE h HOLOGRA'

David có khối tài sản hơn 3 tỷ Euro và sở hữu các công ty như FilmOn TV, Swissx. Sự giàu có của người đàn ông này còn đến từ việc thừa hưởng các nhà máy đóng chai Coca Cola khác nhau.

“Đó là một cơ hội tôi rất tự tin. Mọi Liên lạc đã được cho phép, vào đầu tuần tới tôi tự tin rằng thỏa thuận sẽ được bảo đảm.

Swissx Camp Nou là một ý tưởng đẹp. Đó là lựa chọn ưa thích của tôi vào lúc này.”

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ SPORT, FC Barcelona đã từ chối mọi liên hệ với Swissx về việc đổi tên Camp Nou./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x