Rudiger đã dụ dỗ Kai Havertz sớm tới Chelsea như thế nào ?

Phan Chấn Quang - 09:53 - 04/09/2020

Tranh thủ đợt tập trung ĐT Đức, Rudiger ra sức chèo kéo Kai Havertz sớm hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Chelsea.

Rudiger dụ dỗ Kai Havertz sớm tới Chelsea

Dù đã đạt thỏa thuận với Kai Havertz từ lâu, Chelsea vẫn chưa thể chính thức hoàn tất thương vụ trên vì một số lý do. Trong bối cảnh ấy, Rudiger đã tranh thủ đợt tập trung ĐT Đức để chèo kéo tiền vệ sinh năm 1999.

Ở những buổi tập mới đây trên tuyển, truyền thông gặp cảnh Rudiger cùng Kai Havertz khá thân mật với nhau. Không khó để đoán được mục đích của trung vệ 27 tuổi không gì khác ngoài việc thuyết phục người đồng đội tại ĐT Đức sớm ra nhập Chelsea.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Rudiger Kai Havert

Bản thân Rudiger chẳng hề giấu giếm gì vấn đề này. Anh hóm hỉnh:

“Đầu hè vừa qua tôi từng thuyết phục thành công Timo Werner tới Chelsea. Những đóng góp của tôi cuối cùng cũng đem về kết quả tốt. Mong rằng mọi chuyện cũng sẽ thuận lợi với trường hợp của Kai Havertz. Trong thời gian qua, tôi nói chuyện trao đổi rất nhiều với cậu ấy.”

Chelsea đã thống nhất được với Bayer Leverkusen về mức giá 80 triệu Euro kèm 20 triệu Euro phụ phí cho Kai Havertz. Cầu thủ người Đức sẽ gia nhập The Blues với bản hợp đồng 5 năm kèm mức lương 9 triệu Euro mỗi mùa. Anh đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và dự kiến sẽ chính thức ký hợp đồng với Chelsea sau đợt tập trung ĐT Đức.

Trong thời gian qua, Rudiger được các CĐV Chelsea gọi vui với biệt danh “Giám đốc chuyển nhượng”. Lý do bởi anh góp công lớn trong việc chèo kéo những mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng gia nhập Stamford Bridge.

Trước đó, trung vệ sinh năm 1993 tận dụng mối quan hệ từng thi đấu cùng Timo Werner tại Stuttgart để thuyết phục anh tới Chelsea. Chính tân binh của The Blues thừa nhận điều này trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x