Sao trẻ Arsenal phá kỷ lục ghi bàn ở ĐT Anh

Phan Chấn Quang - 07:28 - 14/10/2020

Pha lập công để đời vào lưới Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đưa tiền đạo trẻ của Arsenal là Eddie Nketiah trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT U21 Anh.

Pha lập công để đời vào lưới Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ mới đây đã đưa tiền đạo trẻ của Arsenal là Eddie Nketiah trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT U21 Anh.

Rạng sáng nay (14/10), đội tuyển U21 Anh đã giành thắng lợi 2-1 trước U21 Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng loại U21 châu Âu, qua đó xây chắc ngôi đầu bảng C. Đáng chú ý, pha lập công ở phút 88 của tiền đạo Eddie Nketiah giúp sao trẻ này đi vào lịch sử của Tam Sư.

Cụ thể, Nketiah đã vượt qua nhiều huyền thoại của bóng đá Anh như Alan Shearer và Francis Jeffers để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong màu áo ĐT U21 Anh. Với pha ghi bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ, chân sút đang khoác áo Arsenal đã có cho mình 14 bàn thắng ở cấp độ U21.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Chia sẻ sau trận, Nketiah bày tỏ niềm hạnh phúc khi cán cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu quốc tế: “Thật tuyệt vời. Vượt qua kỷ lục của các chân sút lừng danh bóng đá Anh là ước mơ đã trở thành sự thật của tôi. Đây là khoảnh khắc tự hào của tôi và cả gia đình”.

Ở trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, U21 Anh đã sớm vươn lên dẫn trước ở phút 17 do công của Turkmen. Tới phút 88, Nketiah đón đường chọc khe của đồng đội, trước khi bấm bóng tinh tế ghi bàn ở tình huống đối mặt với thủ môn. Phút 90+2, Thổ Nhĩ Kỳ có bàn thắng danh dự được ghi bởi Dervisoglu.

Hiện tại, U21 Anh đang dẫn đầu bảng C vòng loại U21 châu Âu 2020 với 22 điểm sau 8 trận với thành tích bất bại 7 thắng, 1 hòa và tràn trề cơ hội lọt vào vòng chung kết. Eddie Nketiah là tài năng đầy hứa hẹn của Arsenal thời gian gần đây. Ở Ngoại hạng Anh mùa giải trước, chân sút sinh năm 1999 đã ghi được 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân cho Pháo Thủ.

Sau khi kết thúc quãng nghỉ dành cho đội tuyển quốc gia, Nketiah sẽ trở lại London để cùng đội chủ sân Emirates chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào ngày 17/10 tới.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x