Sau clip nhạy cảm, bạn gái Trọng Đại tiếp tục dính lùm xùm khó đỡ

Phan Chấn Quang - 14:50 - 05/02/2020

Cô nàng hot girl Huyền Trang lại khiến người hâm mộ quan tâm đến chuyện tình tứ với chàng tiền vệ điển trai Nguyễn Trọng Đại.

sau-clip-nhay-cam-ban-gai-trong-dai-tiep-tuc-dinh-lum-xum-kho

Sau clip nhạy cảm, bạn gái Trọng Đại tiếp tục dính lùm xùm khó đỡ

Mới đây trên trang Instagram của cô nàng 9x này đã đăng với dòng trạng thái “Thà yêu muộn còn hơn chọn nhầm người. Chứ bây giờ sợ yêu mấy thằng đàn bà thèm tiền lắm rồi. Không cần giàu có, nhưng là đàn ông nó phải có nhân cách. Nhân cách tốt thì tự khắc tương lai tốt. Còn loại tham lam ăn hết cả cức của người khác thì chỉ muôn đời nát thôi. Chị mày không giàu nhưng tầm 50-60 triệu chị mày vẫn bố thí cho mày được. Đưa gái đi ăn đi chơi bằng tiền chị thì đừng nghẹn nhé. Thân… “.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Dù chúng ta không là người trong cuộc nhưng vẫn hiểu rằng với stt của Huyền Trang nhằm nhắm đến cầu thủ điển trai Nguyễn Trọng Đại. Và cũng trên trang cá nhân của cô nàng 9x này cũng không hiển thị theo dõi đối với cầu thủ này nữa. Mặc dù là vậy, khi fan hâm mộ hỏi “Trọng Đại phụ tình hả chị” thì Huyền Trang lại phủ nhận” Không, chị chỉ nói vu vơ thôi”. Những động thái nói trên đã khiến ít nhiều fan hâm mộ tin rằng mối tình giữa Huyền Trang và Trọng Đại đã dần rạn nứt.

Trước vụ việc này, cô nàng “ lắm sắc nhiều tật ” này từng bị dính phải một scandal lộ clip nhạy cảm với bạn trai. Từng đăng lên mạng xã hội để kêu cứu khi bị một hacker lấy mất tài khoản facebook đe dọa tống tiền vì bị lộ clip của cô gái gửi cho bạn trai của mình. Chỉ sau một ngày đăng cầu cứu thì Huyền Trang đã thông báo với người hâm mộ rằng cô đã lấy lại được tài khoản và thông tin rằng hacker đã đồng ý xóa hết clip nhạy cảm của cô và người bạn trai.

sau-clip-nhay-cam-ban-gai-trong-dai-tiep-tuc-dinh-lum-xum-kho-1

Cô nàng hot girl Huyền Trang lại khiến người hâm mộ quan tâm đến chuyện tình tứ với chàng tiền vệ điển trai Nguyễn Trọng Đại

Sau những vụ việc rắc rối về chuyện tình cảm với cô nàng Huyền Trang. Hiện Trọng Đại cũng dần đánh mất phong độ của bản thân mình. Cầu thủ sinh năm 1997 cũng không được Park Hang Seo trao cơ hội tại cấp độ đội tuyển quốc gia, nơi mà các cầu thủ phải tập trung tối đa tinh thần và thể lực để cạnh tranh một suất đá chính.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x