Sau tất cả, Bùi Tiến Dũng nên xem lại bản thân mình!

Phan Chấn Quang - 20:44 - 22/01/2020

Bài viết này không hề có ý chỉ trích Bùi Tiến Dũng. Tất cả chỉ muốn thủ thành sinh năm 1997 nhìn nhận lại bản thân, thay vì níu kéo sự thương hại của fan cuồng.

sau-tat-ca-bui-tien-dung-nen-xem-lai-ban-minh

Sau tất cả, Bùi Tiến Dũng nên xem lại bản thân mình!

Dưới đây là một số lời khuyên của NHM cho Bùi Tiến Dũng:

“Dũng nên xin lỗi chính bản thân mình vì đã đánh mất nó từ sau khi U23 vinh quang trở về. Người hâm mộ họ đóng góp tiền thuế, đóng góp những hiệu ứng tích cực cho Dũng nên Dũng mới được truyền thông quan tâm chú ý hơn sau đó bước vào con đường thương mại, đóng quảng cáo, những phần tài trợ béo bở khác. Khi bạn cống hiến hết mình thì bạn cũng đã nhận đc những gì xứng đáng lúc đó rồi, nhưng khi bạn sai, ko phải 1 lần mà rất nhiều lần vs những lỗi nghiệp dư sơ đẳng như thế thì phải chấp nhận bị chửi, bóng đá là bộ môn đào thải khắc nghiệt mà nếu không biết cố gắng nỗ lực hơn nữa thì bạn sẽ bị bỏ lại phía sau thôi cho dù quá khứ bạn đã từng huy hoàng như thế nào. Mong BTD sau giải này về cố gắng vào chuyên môn bóng đá nhiều hơn đi nhé”, Lưu Đức Minh khuyên nhủ.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

“Dũng nên thật sự chú tâm cải thiện điểm yếu của mình đi, quá yếu ở các pha bóng cố định là một lỗ hổng rất lớn, Người hâm mộ không phải muốn mạt sát cậu, họ muốn cậu tốt lên từng ngày, đừng ngủ quên trên vinh quang và quen với chở che của những người yêu mến mình nữa”, Trang Nguyễn chia sẻ.

sau-tat-ca-bui-tien-dung-nen-xem-lai-ban-minh

Bài viết này không hề có ý chỉ trích Bùi Tiến Dũng. Tất cả chỉ muốn thủ thành sinh năm 1997 nhìn nhận lại bản thân, thay vì níu kéo sự thương hại của fan cuồng

“Trong chuyện của Dũng thì tôi không đồng tình với các thành phần thay vì góp ý thì chửi rủa, mạt sát cũng không chấp nhận việc làm của những người xưng anh chị của Dũng. Ngay từ lúc mới từ Thường Châu về đã sớm đoán được nếu Dũng đi theo họ thì sẽ có ngày này. Hy vọng Dũng sẽ sớm lựa chọn hướng đi của mình, ngày càng hoàn thiện mình để không phụ các cđv chân thành. Còn những người xưng anh chị của Dũng thì xin lỗi họ là những người có đầu nhưng không có não, đầu họ là để lắc lư trang trí cho đủ bộ phận con người khi viết những điều đó. Do không não nên nói cũng như không.”, Nguyễn Tuyền  chia sẻ.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

“ Nói đi cũng phải nói lại, khi hắng thì các ông có tiền, có danh có sự hô hào của bao nhiêu người. Thua vì kém cỏi các ông phải chịu, thời buổi nào rồi mà còn cái kiểu tự mang nỗi thua cuộc về an ủi với nhau, đùa cái gì cũng có giá của nó hiểu không? Nếu không chấp nhận được thua cuộc, được mỉa mai thì tư cách gì đòi được tung hô khi chiến thắng”, Nguyễn Gia Khánh gay gắt!

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x