Sốc: 80% CĐV SC Heerenveen tiến hành bỏ phiếu muốn Đoàn Văn Hậu về nước

Phan Chấn Quang - 03:47 - 05/04/2020

Trong một cuộc thăm dò ý kiến mới đây, đa số các CĐV của SC Heerenveen không muốn giữ Văn Hậu lại trong đội hình CLB ở mùa giải kế tiếp.

Hiện tại trong đội hình của SC Heerenveen đang có 4 cầu thủ mà họ đi mượn từ các đội bóng khác bao gồm Sven Botman (Ajax), Alen Halilovic (AC Milan), Jens Odgaard (Sassuolo) và Doan Van Hau (Hanoi FC). Cả 4 cầu thủ này đều sẽ hết hợp đồng khi mùa giải năm nay kết thúc.

Đội bóng của Hà Lan đang rất khó khăn để đưa ra quyết định về việc sẽ giữ lại cầu thủ nào cho mùa giải sang năm. Chính vì vậy mà họ đã tham khảo ý kiến của các CĐV trước khi đưa ra quyết định. Kết quả của cuộc thăm dò này có thể sẽ khiến cho Đoàn Văn Hậu cảm thấy không vui.

CDV Heerenveen khong muon Van Hau o lai

Theo công bố trên tài khoản Twitter của hội CĐV SC Heerenveen, chỉ có 21% muốn Văn Hậu ở lại. Trong khi đó, có tới 79% số lượng CĐV của đội bóng Hà Lan muốn hậu vệ của Hà Nội FC trở về Việt Nam thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Việc này chắc chắn sẽ khiến cho Đoàn Văn Hậu cảm thấy rất buồn. Vì trong thời gian qua, dù không được thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan, nhưng hậu vệ của ĐT Việt Nam vẫn rất cố gắng tập luyện và trau dồi kỹ năng tại đội trẻ Jong Heerenveen. Thậm chí, Văn Hậu đã trở thành 1 trong những trụ cột nơi hàng phòng ngự của đội bóng này.

Tuy vậy, những cố gắng của Đoàn Văn Hậu đã không được CĐV SC Heerenveen ghi nhận. Họ vẫn cho rằng hậu vệ 20 tuổi không đủ khả năng thi đấu cho đội bóng ở mùa giải tới.

CDV Heerenveen khong muon Van Hau o lai

Cùng hoàn cảnh với Đoàn Văn Hậu là tiền đạo Jens Odgaard. Có tới 91% số lượng CĐV Heerenveen không muốn tiền đạo này ở lại đội bóng. Lý do là vì, dù luôn có tên trong đội hình chính thức, nhưng những gì Jens Odgaard thể hiện chỉ mang lại thất vọng cho người hâm mộ.

Trong khi đó, Sven Botman và Alen Halilovic là những cầu thủ chiếm được nhiều cảm tình của các CĐV Heerenveen. Điều này hoàn toàn dễ hiểu khi Sven Botman hiện đang là trung vệ số 1 của đội bóng ở mùa giải này. Còn Alen Halilovic đang cho thấy sự tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua và có thể sẽ trở thành một ngôi sao sáng giá của SC Heerenveen nếu được giữ lại.

Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến của các CĐV và nó chỉ mang tính chất tham khảo. Quyết định cuối cùng sẽ tới từ ban lãnh đạo của SC Heerenveen khi mùa giải năm nay của bóng đá Hà Lan kết thúc.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x