Solskjaer chỉ trích lịch thi đấu thiên vị Chelsea

Phan Chấn Quang - 08:42 - 18/07/2020

Man United sẽ đụng độ Chelsea ở bán kết FA Cup vào ngày Chủ Nhật (19/7, giờ Anh), song có ít hơn đối thủ 48 giờ nghỉ ngơi.

Chính điều này khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy bất mãn khi cho rằng lịch thi đấu đang thiên vị Chelsea. M.U sẽ làm khách trước Crystal Palace ở trận cầu buộc phải thắng rạng sáng mai (17/7) tại Premier League, để tiếp tục cạnh tranh một suất trong Top 4.

Trong khi đó, Chelsea đã hạ Norwich 1-0 ở trận đấu sớm nhất vòng 36, nên có thêm 2 ngày nghỉ trước trận đại chiến với M.U ở bán kết FA Cup.

Đề cập tới vấn đề này, HLV Solskjaer cho hay: “Rõ ràng có mối lo ngại là họ (Chelsea) sẽ có thời gian nghỉ ngơi và phục hồi nhiều hơn 48 giờ so với chúng tôi. Thật không công bằng. Chúng tôi đã nói về một lịch thi đấu công bằng khi mùa giải tái khởi động, và tất nhiên điều đó không xảy ra.

Solskjaer chỉ trích lịch thi đấu thiên vị Chelsea

Nhưng tôi phải tập trung suy nghĩ về trận đấu hôm thứ Năm. Chúng tôi cần phải thắng rồi sau đó lựa chọn những con người phù hợp cho trận gặp Chelsea. 48 giờ nghỉ ngơi là một sự khác biệt lớn vào thời điểm này của mùa giải”.

Hiện tại, M.U đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và sẽ có suất trong Top 4 nếu thắng cả 3 vòng đấu còn lại, bao gồm “trận chung kết” với Leicester ở vòng cuối, vòng 38.

“Hầu như lúc nào cũng sôi sục trong vài tuần qua tại Manchester United. Một vài lần đội bóng đã ở tình cảnh có thể giành chiến thắng hoặc đứng trong một vị trí an toàn, nhưng rồi rốt cuộc vẫn phải đi đến các trận chung kết. Tuy nhiên, đó lại là thử thách tuyệt vời dành cho các cầu thủ”, Solskjaer khép lại.

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x