Solskjaer: ‘Kỳ chuyển nhượng của M.U không như kế hoạch’

Phan Chấn Quang - 08:38 - 19/09/2020

Man United mới đưa về vỏn vẹn một tân binh ở chợ hè 2020, đó là tiền vệ Donny van de Beek, trong khi được đồn liên hệ với rất nhiều ngôi sao tầm cỡ.

“Đôi khi nó không diễn ra theo kế hoạch. Cuộc sống không phải là một đường thẳng và đôi khi vẫn có những điều xảy ra. Kỳ chuyển nhượng vẫn còn vài tuần nữa mới kết thúc.

Tôi đang làm việc với CLB và họ biết tôi cảm thấy như thế nào về đội hình này và những gì cần bổ sung. Hãy chờ xem liệu chúng tôi có thể bổ sung thêm tân binh hay không”, Solskjaer giãi bày.

M.U hiện chỉ còn hai tuần để đưa về thêm tân binh do chợ hè 2020 sẽ khép lại vào ngày 5/10 tới. Solskjaer thừa nhận ông rất nóng lòng thấy những gương mặt mới ở Carrington, và sẵn sàng chờ đợi điều đó miễn sao Quỷ đỏ có được cầu thủ phù hợp.

“Bạn luôn có các cầu thủ mới. Tôi nghĩ mùa trước đã cho thấy một điều rằng những cầu thủ chất lượng có thể thích nghi và hòa nhập vào tập thể một cách nhanh chóng. Harry Maguire đã tới rất muộn ở kỳ chuyển nhượng song đã tạo ra tầm ảnh hưởng tuyệt vời vào màn trình diễn của toàn đội”, nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Solskjaer: 'Kỳ chuyển nhượng của M.U không như kế hoạch'

Dù vậy, Solskjaer khẳng định không dễ để Man United có cầu thủ mình muốn, đặc biệt trong bối cảnh phiên chợ thời đại dịch.

“Bạn không thể bỏ qua tác động của Covid-19. Tôi nghĩ nó thực sự đã thay đổi kỳ chuyển nhượng. Ít nhiều đã có một giai đoạn mà có thể các cuộc đàm phán sẽ xảy ra. Tất nhiên sự thiếu chắc chắn về tài chính đã làm tăng thêm khó khăn trong việc dự đoán chúng ta đang ở đâu.

Tôi muốn những cầu thủ mới thực sự muốn trở thành một phần của đội bóng. Bạn cần chất lượng trên sân. Bạn cũng cần phẩm chất cá nhân và thực sự muốn ở đây, và bạn cần thể hiện rằng bạn muốn ở đây. Điều đó thực sự quan trọng đối với chúng tôi với tư cách là tập thể.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<<

Chúng tôi đang xem xét một nhóm nhỏ các cầu thủ có thể bổ sung chất lượng cho đội bóng và hãy xem chúng tôi có thể làm gì”, Solsa khép lại.

Vào đêm 19/9, M.U sẽ tiếp đón Crystal Palace ở trận khai màn của họ tại Premier League 2020/21, và tân binh Van de Beek được kỳ vọng sẽ ra sân từ đầu. Dù vậy, nếu trông sang các đối thủ lớn khác, Quỷ đỏ rõ ràng đang tụt lại khi rất thiếu hụt nhân sự cho một mùa giải dài hơi./

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x