Solskjaer xác nhận M.U sẽ có kỳ chuyển nhượng tưng bừng

Phan Chấn Quang - 07:56 - 25/06/2020

Bất chấp cuộc khủng hoảng tài chính do Covid-19, Quỷ đỏ sẽ thực hiện những động thái hết sức mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng trước Sheffield, HLV Ole Solskjaer đã có những tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Theo đó, ông khá hài lòng với những con người hiện tại nhưng sẵn sàng đem về những cái tên chất lượng để tăng cường sức mạnh.

“Nếu có thương vụ nào hợp lý liên quan đến những cầu thủ có thể giúp chúng tôi mạnh hơn, chúng tôi chắc chắn sẽ chi tiền. Nhưng đội hình hiện tại cũng đang rất tuyệt vời và mọi chuyện vẫn đang đi đúng hướng”, Solsa tiết lộ.

Theo nhiều nguồn tin, United sẽ chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh, một tiền vệ tấn công và một tiền vệ trung tâm để hoàn thiện đội hình hiện tại. Cái tên được Quỷ đỏ ưu tiên hàng đầu vẫn là Jadon Sancho, cầu thủ có quốc tịch Anh được định giá cao nhất thế giới.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

chuyen nhuong MU

Trước đó, Phó chủ tịch Ed Woodward của MU từng khiến NHM đội bóng này không khỏi lo âu khi tuyên bố CLB sẽ gặp nhiều khó khăn về tài chính, điều mà có thể sẽ dẫn đến một mùa hè im ắng tại Old Trafford. Tuy nhiên, mọi chuyện đang dần được cải thiện sau khi MU chơi tốt và tiến gần tới tấm vé dự Champions League.

Đoàn quân của Solskjaer vừa xuất sắc vượt qua đối thủ khó chơi Sheffield với tỉ số 3-0. Với 49 điểm có được, Quỷ đỏ thậm chí đang nhăm nhe đến vị trí thứ 4 của Chelsea (51 điểm) cũng như thứ 3 của Leicester (55 điểm).

Đối thủ tiếp theo của United tại Ngoại hạng Anh chỉ là một Brighton nhỏ bé. Do đó, MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục duy trì chuỗi trận ấn tượng và xây chắc vị trí trong top 5 trên bảng xếp hạng.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x