Sự phản bội của Công Phượng với ông Chung Haee seong

Phan Chấn Quang - 06:56 - 06/07/2020

Truyền thông Việt Nam đã dẫn bài báo của Yonhap Hàn Quốc với nội dung HLV Chung Hae Seong tiết lộ mình bị cầu thủ TP.HCM “bẻ ghế”. Tuy nhiên, chia sẻ với On Sports, chiến lược gia 62 tuổi đã khẳng định điều đó không tồn tại.

Ông Chung Hae Seong cho biết: “Tôi xin cảm ơn TP.HCM, đây là đội bóng của tôi , tôi không có vấn đề mâu thuẫn gì. Tôi muốn làm HLV trưởng chứ không phải GĐKT. Nếu tôi làm GĐKT, như vậy ra sân cầu thủ sẽ nghe ai nếu HLV mới xuất hiện, có thể sẽ xảy ra chuyện chia nhóm.

Nhiều người đã dịch thông tin trên báo, điều đó không hề có. Chúng tôi là một gia đình. Tôi cũng hy vọng hoàn tất các thủ tục hợp đồng để bắt tay vào làm những việc mới. Hiện tại, tôi sẽ dành thời gian nghỉ ngơi, và chưa có đội bóng nào liên hệ với tôi. Sự đoàn kết năm nay không bằng năm ngoái, nhưng không phải vấn đề mâu thuẫn nội bộ mà có thể đến từ tâm lý, suy nghĩ các cầu thủ.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá, bong da, tin bong da, HLV Chung Hae Seong, CLB TPHCM, Công Phượng, V League, lịch thi đấu V League, BXH V League

Kết quả hiện tại không thể nói TP.HCM đang không tốt, đứng thứ 5, cách đội dẫn đầu 5 điểm, cảm nhận của tôi là không phải không tốt. Chúng tôi và các cầu thủ đã cố gắng hết mình. Tôi đã cố gắng hết mình.

CLB TP.HCM luôn dùng hết cầu thủ trong danh sách, ai cũng có cơ hội ra sân. Trước trận đấu ai tốt nhất được vào sân, vì đội cần có những điều tốt nhất. Các học trò của tôi không có vấn đề gì. Nhưng thi đấu cả 90 phút thì không nói trước được điều gì cả. Tôi xin chúc Công Phượng, Tiến Dũng, Ngọc Đức và các học trò của mình ở lại mạnh khỏe, thi đấu tốt và gặp nhiều may mắn.

Hôm nay là buổi trả lời phỏng vấn chính thức đầu tiên của tôi. Tôi tin là các phóng viên Việt Nam cũng biết tôi là người thế nào và cách trả lời thế nào”./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x