Tài năng top 40 thế giới cầu xin Bầu Đức cho rời khỏi HAGL

Phan Chấn Quang - 10:21 - 24/10/2020

Phan Thanh Hậu từ lâu đã không còn chỗ đứng tại Hoàng Anh Gia Lai. Tài năng từng lọt top 40 thế giới ngày nào giờ đây phải xin Bầu Đức cho phép rời khỏi đội bóng để cứu vãn sự nghiệp.

Phan Thanh Hậu từ lâu đã không còn chỗ đứng tại Hoàng Anh Gia Lai. Tài năng từng lọt top 40 thế giới ngày nào giờ đây phải xin Bầu Đức cho phép rời khỏi đội bóng để cứu vãn sự nghiệp.

Cách đây vài năm, nhờ màn trình diễn chói sáng trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai , Phan Thanh Hậu được coi là thần đồng sáng giá nhất của Bóng đá Việt Nam, anh vinh dự được tờ nhật báo bóng đá nổi tiếng nhất thế giới- The Guarian bình chọn vào danh sách Top 40 cầu thủ triển vọng của bóng đá thế giới.

Hồi đó tờ The Guarian từng chắp bút viết về Thanh Hậu:

” Phan Thanh Hậu là trái tim của hàng tiền vệ, anh ấy có mọi tiềm năng để trở thành một tiền vệ hàng đầu Châu Á.  Khả năng đọc tình huống, và tung ra những đường chuyền xé toạc hàng thủ đối phương. “

Đã 6 năm ròng trôi qua, Phan Thanh Hậu từ nhân tài giờ đây sự nghiệp xuống dốc. Anh ngồi dự bị tại HAGL, chỉ là kép phụ cho những Xuân Trường, Tuấn Anh nơi tuyến giữa dù tài năng chẳng hề kém cạnh. Dần dần cái tên Thanh Hậu cũng mất luôn suất dự trên đội tuyển Việt Nam.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

phan-thanh-hau-40.jpg

Mùa bóng năm nay, Phan Thanh Hậu trải qua 16 trận đấu cho HAGL nhưng anh chỉ được đá chính đúng 3 phút.  Anh bị HAGL xếp là sự lựa chọn thứ yếu, sau cả những cầu thủ trẻ như Dụng Quang Nho và Bảo Toàn.

Mới đây chia sẻ với tôi và Nhà báo Minh Hải cùng nhà báo Đặng Chu Công, Phan Thanh Hậu cho biết anh đang xin Bầu Đức rời khỏi HAGL, mong muốn cứu vãn sự nghiệp lận đận của mình.

” Cơ hội thi đấu của em rất là nhỏ, nếu em không trong kế hoạch nữa em sẽ xin đi để được đá nhiều. Việc thi đấu sẽ giúp cảm giác chơi bóng trở lại. Hết mùa này em sẽ thảo luận vấn đề đó”.

Được biết hiện đã có 3 đội bóng liên hệ  với Thanh Hậu, nhưng tất cả phải nhận được sự đồng ý từ Bầu Đức.

Lần gần nhất Phan Thanh Hậu đá chính cho Hoàng Anh Gia Lai đã từ tháng 10 năm 2018. Có nghĩa 2 năm trôi qua, cầu thủ này chưa một lần được đá chính trong đội 1.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x