Tại sao Abraham không học cách làm tường siêu đẳng của  Giroud

Phan Chấn Quang - 08:10 - 27/05/2020

Sau trận thua bạc nhược trước Bayern Munich, các fan Chelsea đều hiểu rằng, thực lực cũng như kinh nghiệm của The Blue còn thua đội hình dự bị của đại diện nước Đức.

Abraham, dù biết còn rất trẻ nhưng có thể thấy Abraham nên dùng cho tiền đạo thứ 2 sau Giroud bởi vì phong cách đá của chàng trai trẻ này.

Sau quãng thời gian thăng hoa ở đầu mùa thì Abraham đang biểu hiện sự non nớt cũng như lối chơi rất bế tắc, những bước di chuyển không linh động đúng với ‘ tiền đạo trung phong ‘ mà anh đang đảm nhiệm, cầu thủ này hầu như chỉ biết di chuyển ở Trung lộ và rất ít khi dạt ra 2 bên, điều này khiến cho lối chơi của đôi cánh khá khó đá khi mà 2 bên luôn luôn phải di chuyển theo vị trí bởi vì nếu di chuyển rộng và linh hoạt vào vòng trong thì ngán chân với Abraham.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

tai-sao-abraham-khong-hoc-cach-lam-tuong-sieu-dang-cua-giroud

Tại sao Abraham không học cách làm tường siêu đẳng của Giroud

Về khoảng làm tường và thu hút thì Abraham cũng không làm tốt, cầu thủ này ngã cực kỳ nhiều nếu như quan sát kỹ, với chiều cao lều khều nhưng rất mỏng con, Abraham giữ thăng bằng rất kém, chỉ một động tác nhẹ có thể khiến cậu ấy lăn đùng ra ngã, về khoảng này Giroud ăn đứt.

Vậy việc của Abraham là gì?

Trực ở vòng cấm chờ đồng đội dồi bóng để kết thúc phần còn lại, nhưng khả năng dứt điểm của A9 cũng rất hạn chế có thể thấy qua các cơ hội dứt điểm mà cậu ta có.

Nếu lối chơi của đội thanh thoát và lên bóng được thì Abraham sẽ rất có lợi thế vì cầu thủ này di chuyển không quá nhiều nên giữ được lượng thể lực đủ cần để phát huy hiệu quả.

Nhưng một khi hàng tiền vệ bị phong tỏa, thi đấu dưới cơ thì Abraham hoàn toàn vô dụng khi sức mạnh không có, tốc độ và khéo léo cũng vậy cộng dồn việc di chuyển khá đơn giản dễ bị bắt bài thì Chelsea không có cơ hội nguy hiểm khi bị vùi dập.

tai-sao-abraham-khong-hoc-cach-lam-tuong-sieu-dang-cua-giroud-1

Sau trận thua bạc nhược trước Bayern Munich, các fan Chelsea đều hiểu rằng, thực lực cũng như kinh nghiệm của The Blue còn thua đội hình dự bị của đại diện nước Đức

Về phía Giroud

Không đơn giản mà HLV Deschamps cho cầu thủ này đá chính trong WC1018 mặc dù cầu thủ này không hề đóng góp vào bàn thắng nào, thậm chí anh ta còn không có nổi một pha sút trúng đích, điều này cho thấy khả năng đóng góp vào lối chơi cực kỳ nhiều. Có thể thấy khi có Giroud trên sân thì đôi cánh có rất nhiều đất diễn, điển hình là ở tuyển Pháp cũng như là trận đấu với Tot và Hiệp 1 với Bayern vừa kết thúc.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Tạm kết

Abraham cần thời gian để tích lũy kinh nghiệm cũng như mở rộng lối chơi, Chelsea chỉ có thể nâng tầm Abraham bằng cách mua thêm tiền vệ đẳng cấp hoặc nâng tầm Mason Mount vì muốn nâng tầm cả 2 cùng lúc thì rất khó trong bối cảnh đội hình còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm.

Phan Đức Chương

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x