Tai ương không buông tha, Hà Đức Chinh phải nghỉ thi đấu vô thời hạn

Phan Chấn Quang - 09:36 - 08/09/2020

Tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng chưa thể xác định thời gian trở lại khi dính chấn thương bắp đùi. Anh đã không ra sân trong buổi tập mới nhất cùng đội bóng sông Hàn.

Tai ương chưa hết buông tha SHB Đà Nẵng. Trong bối cảnh có thể phải đá sân trung lập vì nằm ở đúng tâm dịch Covid-19, đội bóng sông Hàn lại còn phải chứng kiến 2 ca chấn thương chưa biết bao giờ trở lại. Cay đắng thay, đó đều là những trụ cột trong tay HLV Lê Huỳnh Đức.

Đầu tiên là trường hợp của tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh. Cầu thủ này bị đau nhẹ ở bắp đùi và không ra sân ở trận đấu tập mới đây của đội bóng sông Hàn. Hiện tại, chưa rõ thời gian Đức Chinh hồi phục. Ngoài ra, đồng đội của Đức Chinh là A mít sẽ phải nghỉ hết mùa giải vì chấn thương đứt dây chằng. Tiền vệ A Mít đã gặp phải một chấn thương nặng vì mặt sân tập quá xấu.

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Theo kết quả chụp chiếu MRI, bác sĩ xác định cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam đã bị đứt dây chằng chéo trước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc A Mít phải chia tay V.League 2020 nếu giải đấu này được tiếp tục từ ngày 26/9 như dự kiến.

Đây là lần thứ 2, tiền vệ A Mít này dính phải chấn thương nặng. Còn nhớ, cuối mùa giải 2017 trong buổi tập của câu lạc bộ Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu gặp Sài Gòn, A Mít cũng dính phải chấn thương tương tự. Và phải mất khá lâu tiền vệ này mới trở lại thi đấu vào mùa giải 2018.

A Mít đã là trường hợp thứ 3 của Đội bóng sông Hàn gặp chấn thương nghiêm trọng ở mùa giải năm nay. Trước đó, tân binh Nguyễn Thiện Chí và cựu thủ môn U.23 Việt Nam – Đặng Ngọc Tuấn cũng đã dính chấn thương tương tự. Bên cạnh đó, CLB Đà Nẵng còn những trường hợp gặp chấn thương của bộ đôi trung vệ Văn Sáu, Xuân Hưng, và tiền đạo Đức Chinh bị.

Đà Nẵng đã trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng cấm trại vì dịch Covid-19 để chuẩn bị cho vòng 12 V.League 2020 gặp CLB Hải Phòng vào cuối tháng này, tuy nhiên để đảm bảo sức khỏe an toàn cho toàn đội, những buổi tập của đội bóng sông Hàn đã đóng cửa không cho người ngoài vào theo dõi.

Lúc này, SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 9 trên BXH, kém đội thứ 8 là Thanh Hóa chỉ đúng 1 điểm. Nếu chơi tốt ở 2 vòng cuối, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có thể tự tin nghĩ đến cơ hội lọt vào top 8 đội mạnh nhất giải ở giai đoạn 2, qua đó chính thức trụ hạng sớm.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x