Thực ra Chelsea giữ sạch lưới trước Sevilla đã là sự tiến bộ lớn

Phan Chấn Quang - 09:15 - 21/10/2020

Dù chỉ có được một kết quả hòa trước Sevilla, nhưng hậu vệ Ben Chiwell của Chelsea cho rằng việc đội bóng của mình không để thủng lưới trong trận đấu này đã là cả sự tiến bộ lớn.

Dù chỉ có được một kết quả hòa trước Sevilla, nhưng hậu vệ Ben Chiwell của Chelsea cho rằng việc đội bóng của mình không để thủng lưới trong trận đấu này đã là cả sự tiến bộ lớn.

Dẫu Chelsea chỉ có được 1 điểm trong trận ra quân Champions League mùa này, nhưng với Ben Chiwell việc đội bóng không để thua bàn nào đã cho thấy sự chắc chắn hơn rất nhiều nơi hàng phòng ngự của đội bóng so với các trận đấu trước.

Trước đó đấu với Southampton, Chelsea dù dẫn trước nhưng cuối cùng lại để hòa 3-3. Tính ra đã 5 trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã để thủng lưới 4 trận. Và trận đấu với Sevilla đêm qua là lần đầu tiên đội bóng này không để thủng lưới.

Chelsea chơi trên sân nhà nhưng cầm bóng lại ít hơn cả Sevilla, khung thành của Edouard Mendy bị uy hiếp nhiều. Nhưng hàng thủ chơi tập trung cộng thêm chút hay mắn giúp Chelsea có được 1 điểm.

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Kèo ngoại hạng anh tại Kèo Tốt <<< 

Hoa-Sevilla-tren-san-nha,-nguoi-Chelsea-van-co-niem-vui-khong-nho-hinh-anh.jpg

Ben Chiwell vô cùng tin tưởng, việc Chelsea không để thủng lưới đã là cả sự tiến bộ so với chính họ.

Anh cho biết:” Điều quan trọng là giữ sạch lưới. Chúng tôi biết mọi người sẽ tiếp tục săm soi vào Chelsea sau khi đội để thủng lưới 3 bàn vào cuối tuần vừa rồi. Chúng tôi đã phòng ngự chắc chắn trước một đội mạnh và không cho họ nhiều cơ hội.”

“Nhờ vậy, chúng tôi có được một trận hòa và giữ sạch lưới. Nhìn chung với góc độ tập thể, tôi không quá vui sướng vì chúng tôi đã có lúc phải chịu áp lực lớn, nhưng dẫu sao Chelsea đã cho thấy tính tổ chức cao. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã phòng ngự rất tốt.”

“Chúng tôi là một đội hàng đầu và khi bạn chơi cho Chelsea, bạn phải giữ sạch lưới nếu không muốn nhận được những lời chỉ trích. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ trên sân tập và đã cho thấy rằng mình đủ sức phòng thủ tốt.”

“Thật đáng thất vọng khi không có người hâm mộ tới cổ vũ. Nhưng động lực vẫn luôn tràn đầy trong đội bóng, đặc biệt là đối với những người mới tới như tôi.”

>>> Nhận định mới nhất từ chuyên gia: Tỷ lệ kèo nhà cái đêm nay tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x