Tình nghĩa phu thê: Thấy vợ khóc suốt 2 ngày, Duy Mạnh liền nhắn nhủ “Mình cùng cố gắng nhé, thương vợ”.

Phan Chấn Quang - 05:48 - 05/03/2020

Nhờ những khó khăn này mà Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã khẳng định được tình nghĩa vợ chồng của họ lớn lao như thế nào. Chồng đau vợ khóc, vợ buồn thì chồng thương.

Như đã biết, trung vệ Duy Mạnh vừa gặp chấn thương rất nặng trong trận Hà Nội thắng TP.HCM với tỉ số 2 – 0 tại siêu cúp quốc gia. Vừa ra sân được ít phút, Duy Mạnh đã phải nằm cáng và chính thức nói lời chia tay mùa giải 2020, khi theo các bác sĩ, chấn thương của anh có thể phải ngồi ngoài đến 12 tháng. Đây được coi là tổn thất rất lớn đối với CLB Hà Nội cũng như đội tuyển Việt Nam.

tinh-nghia-phu-thay-vo-khoc-suot-2-ngay-duy-manh-lien-nhan-nhu-minh-cung-co-gang-nhe-thuong-vo

Tình nghĩa phu thê: Thấy vợ khóc suốt 2 ngày, Duy Mạnh liền nhắn nhủ “Mình cùng cố gắng nhé, thương vợ”.

Người buồn nhất vào lúc này chắc chắn là bản thân Duy Mạnh, tiếp đó là vợ và người thân của trung vệ sinh năm 1996 này. Khi biết Duy Mạnh bị chấn thương, cha của anh đã bật khóc vì thương con, còn “công chúa béo” Quỳnh Anh đã có những chia sẻ sau 2 ngày chứng kiến vết thương rất nặng của chồng, cô viết: “Post tấm hình xốc lại tinh thần, chồng chụp cho cách đây ít lâu. Vừa bị mẹ mắng: Khóc lóc cái gì, người đau còn chưa khóc mình khóc cái gì. Mạnh mẽ lên chứ, giờ khác rồi phải lo toan cho gia đình. Cố gắng lên!”

>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

tinh-nghia-phu-thay-vo-khoc-suot-2-ngay-duy-manh-lien-nhan-nhu-minh-cung-co-gang-nhe-thuong-vo-1

Biết vợ đang xót xa vì chấn thương của mình, Duy Mạnh đã lập tức an ủi để bà xã không phải lo nghĩ nhiều, bên dưới bài viết của Quỳnh Anh, Duy Mạnh bình luận ngắn gọn nhưng đầy yêu thương: “Gia đình mình cùng cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé vợ. Thương vợ”.

Đến Vóc Đỗ – nàng WAG từng gây chiến với Văn Thanh khi Văn Dũng bị chấn thương cũng vào động viên Quỳnh Anh: “Rồi đâu lại vào đó mà em. Chị cũng từng như em bây giờ. Cố lên hậu phương ơi!”.

tinh-nghia-phu-thay-vo-khoc-suot-2-ngay-duy-manh-lien-nhan-nhu-minh-cung-co-gang-nhe-thuong-vo-2

tinh-nghia-phu-thay-vo-khoc-suot-2-ngay-duy-manh-lien-nhan-nhu-minh-cung-co-gang-nhe-thuong-vo-3

Qua lần này, người ta càng hiểu được tình nghĩa vợ chồng giữa Quỳnh Anh và Duy Mạnh là lớn đến thế nào. Đời người, bất cứ ai cũng mong có được bạn đời hiểu và yêu thương mình một cách vô điều kiện. Đó là cái đích của cuộc sống và Duy Mạnh thật may mắn khi đã có Quỳnh Anh.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x