“Tôi gợi ý mua Công Phượng 40 tỷ, nhưng Bầu Đức cáo già không bán”

Phan Chấn Quang - 08:04 - 27/10/2020

TP.HCM đã chính thức vuột mất cơ hội vô địch V League 2020 sau những trận thua liên tiếp. Hiện HLV Chung Hae Seong đang rất mong muốn Công Phượng ở lại đội bóng mùa giải sau, thậm chí HLV người Hàn còn đề xuất mua đứt tiền đạo người Nghệ An với Bầu Đức. 

TP.HCM đã chính thức vuột mất cơ hội vô địch V League 2020 sau những trận thua liên tiếp. Hiện HLV Chung Hae Seong đang rất mong muốn Công Phượng ở lại đội bóng mùa giải sau, thậm chí HLV người Hàn còn đề xuất mua đứt tiền đạo người Nghệ An với Bầu Đức.

Trong bối cảnh V League 2020 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là chính thức khép lại. Lúc này chức vô địch đã xa rời tầm tay Thầy trò HLV Chung Hae Seong, trả lời báo chí vào ngày hôm qua 26/10, ông Thầy người Hàn thừa nhận đội nhà vô cùng tiếc nuối vì đã không biết tích lũy từng điểm số

Ông Chung nói:” Lỗi hàng đầu là do tôi, các cầu thủ đã chăm chỉ tập luyện và nỗ lực dâng hiến đến phút cuối. Chúng tôi đã không tích lũy đủ những điểm số cần thiết. Không phải do chúng tôi kém may mắn, chúng tôi hoàn toàn không thể đổ lỗi được cho ai cả.

Đội bóng hiện cũng đón nhận nhiều ca chấn thương.Công Phượng và Lâm Ti Phông đang là 2 cái tên phải nghỉ dài hơi nhiều nhất. Chúng tôi không muốn nhưng buộc phải chấp nhận điều đó. “

>>> Xem thêm tổng hợp các bài: Nhận định tỷ lệ kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

hlv-chung-hae-seong-2020.jpg

Khi được Phóng viên hỏi về tình hình của Công Phượng. HLV Chung Hae Seong thú nhận CP10 vẫn đang điều trị chấn thương, ông rất mong muốn ngôi sao xứ Nghệ tiếp tục ở lại, cống hiến cho CLB TP.HCM mùa giải năm sau.

” Chúng tôi vẫn đang nỗ lực bằng mọi cách để đưa Công Phượng sớm trở lại thi đấu. Ngón chân của cậu ấy viêm nặng, nên chưa chắc đã có thể thi đấu đến hết năm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đưa chúng tôi vượt qua được những giai đoạn khó khăn này.

Tôi đã liên hệ với Bầu Đức, trực tiếp đặt vấn đề cho Công Phượng ở lại đây thêm 1 năm và mọi thứ vẫn còn phải xem xét. Nhưng chúng tôi không thể mua đứt được Công Phượng, đó là điều chắc chắn, sớm hay muộn có lẽ cậu ấy cũng sẽ trở về Hoàng Anh Gia Lai. Tôi từng gợi ý mua Công Phượng 40 tỷ, nhưng Bầu Đức cáo già không bán ( cười), ai cũng biết cậu ấy quan trọng ra sao. Không ai muốn mất một cầu thủ như thế. “

HLV Chung Hae Seong hy vọng thời gian tới toàn đội có thể trút bỏ được những gánh nặng, cải thiện thể lực để thi đấu tốt trong 3 vòng đấu cuối cùng của V -League 2020.

>>> Sân si cùng chuyên gia: Kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x