TP.HCM biểu quyết, đòi cách chức trưởng ban trọng tài VFF

Phan Chấn Quang - 07:23 - 25/07/2020

Lãnh đạo đội TP.HCM khẳng định sẽ làm mạnh tay để thay đổi ghế trưởng ban trọng tài Liên đoàn Bóng đá Việt Nam của ông Dương Văn Hiền.

Một lãnh đạo Công ty BĐS Bình Minh – Chủ sở hữu đội bóng TP.HCM nói với Phóng viên sáng 25/7: “Sáng thứ hai (27/7), chúng tôi sẽ gửi công văn cho VFF. 100% ông Dương Văn Hiền sẽ lên đường, bị cách chức. Ban trọng tài VFF phải thay máu từ thượng tầng”.

“Trưởng ban trọng tài phải như Bao Công, tâm phải thẳng, không bị tác động. Trưởng ban trọng tài không cần chuyên môn. Tôi tiến cử ông Trần Anh Tú làm trưởng ban trọng tài VFF và giao Ban trọng tài cho VPF phụ trách”, ông Hùng tuyên bố.

Ông chủ của CLB TP.HCM tiếp tục nói: “Hôm qua, tôi nói chuyện với lãnh đạo VFF, họ nói trọng tài làm sai bét nhè. Như vậy còn gì là bóng đá, tôi xem rất ức chế. Mỗi lần gặp đội Hà Nội là bị trọng tài đè, gặp họ là CLB TP.HCM gặp bất lợi”.

cach chuc truong ban trong tai duong van hien anh 1

Thầy trò ông Chung Hae-seong có hiệp 1 chơi tấn công hấp dẫn và áp đảo nhà vô địch V.League 2019. Tuy nhiên, bàn thắng lại không đến với đội chủ nhà. Công Phượng và đồng đội hai lần tranh cãi quyết liệt với trọng tài để đòi penalty.

Trọng tài Trần Văn Trọng trở thành tâm điểm sau khi CLB TP.HCM thua 0-3 trong hiệp thứ 2. Lãnh đạo đội bóng không chấp nhận sự thật này và cho rằng sai sót trọng tài quá nặng nề. HLV Chung Hae-seong thất thần trong buổi họp báo.

Trên khán đài A sân Thống Nhất tối 24/7, Trưởng ban trọng tài VFF cũng có mặt trên khán đài. Ông ngồi kín đáo ở góc cao để quan sát trận đấu, tránh ống kính phóng viên và sự quan tâm của lãnh đạo hai đội bóng. Lãnh đạo CLB TP.HCM đã gọi điện cho ông Hiền trước trận, mục đích để động viên tổ trọng tài làm việc tốt.

Ông Hùng đề xuất tăng lương gấp đôi cho trọng tài nhưng trọng tài phải ký quỹ và chịu phạt tiền nếu mắc lỗi.

Nhiều khả năng, VFF họp gấp trong tuần sau để bàn về tương lai của ông Dương Văn Hiền. Không riêng gì CLB TP.HCM, CLB Nam Định đã đề xuất thay trưởng ban trọng tài sau trận thua 0-3 trước CLB Sài Gòn trên sân Thống Nhất./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x