Trên thế giới bây giờ, chỉ có Messi hơn được Bruno

Phan Chấn Quang - 08:20 - 15/07/2020

Phong độ khó tin trong màu áo MU của Bruno Fernandes giúp tiền vệ người Bồ Đào Nha chỉ đứng sau người giỏi nhất là Lionel Messi.

Theo ESPN, kể từ khi ra mắt MU vào tháng 2, Bruno Fernandes đã góp công vào 14 bàn thắng (7 bàn, 7 kiến tạo). Con số này chỉ kém Lionel Messi (16 bàn) ở cùng thời điểm trong số 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Bruno Fernandes: 'Vào top 4 là một danh hiệu với Man Utd ...

Tầm ảnh hưởng của Fernandes cũng khiến những đồng đội tại MU bất ngờ. Trả lời Star Perform News, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định: “Tôi không kỳ vọng Bruno Fernandes hòa nhập nhanh đến vậy. Tôi biết cậu ấy là bổ sung tốt nhưng Fernandes thực sự đã hòa nhập ngay từ những phút đầu tiên xuất hiện”.

“Tôi thích Fernandes vì cậu ấy dám nhận trách nhiệm khi luôn luôn muốn có bóng. Cậu ấy luôn tìm được khoảng trống để tấn công đối thủ, thật tốt khi được chơi cạnh Fernandes”, Matic nói.

Bruno Fernandes từng khóc khi hay tin được MU chiêu mộ | Goal.com

“Nếu mạo hiểm từ tuyến dưới và để mất bóng thì thật là thảm họa, nhưng với vị trí của Fernandes, cậu ấy cần mạo hiểm. Điều quan trọng là Fernandes luôn làm tốt. Chúng tôi không sợ việc Fernandes sẽ chơi tệ, khi phần lớn thời gian cậu ấy luôn làm chuẩn xác”.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha là nhân tố then chốt trong chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp của “Quỷ đỏ” tại Premier League. MU thắng 7, hòa 4 trong số này và vươn từ vị trí thứ 7 lên đứng thứ 5 tại Premier League, bằng điểm đội đứng thứ 4 là Leicester City nhưng kém hiệu số.

Ngoại hạng Anh vinh danh Bruno Fernandes - VnExpress Thể thao

MU sẽ gặp Crystal Palace, West Ham và chính Leicester City ở 3 lượt đấu cuối để cạnh tranh vé dự Champions League. Đội xếp thứ 3 là Chelsea đang tạm vươn lên sau chiến thắng 1-0 trước Norwich rạng sáng 15/7 (giờ Hà Nội). Ở 2 vòng cuối, Chelsea sẽ gặp Liverpool và Wolverhampton.

Lịch thi đấu của Leicester nặng nhất khi ngoài việc phải đối đầu với chính MU ở lượt cuối, “Bầy cáo” sẽ phải gặp Sheffield United (đứng thứ 7) và Tottenham trong 2 vòng tới./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x