Trụ cột hàng thủ không thể đấu Chelsea, M.U nguy cơ toang

Phan Chấn Quang - 07:29 - 22/10/2020

Như vậy chắc chắn M.U sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly trong trận đại chiến với Chelsea do chấn thương cơ. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận giữa tháng 11/2020.

Như vậy chắc chắn M.U sẽ không có được sự phục vụ của trung vệ Eric Bailly trong trận đại chiến với Chelsea do chấn thương cơ. Dự kiến cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu đến tận giữa tháng 11/2020.

Kể từ khi gia nhập M.U đến nay, cầu thủ người Bờ Biển Ngà luôn nhạy cảm với chấn thương. Gần như Bailly chỉ thi đấu cho đội bóng trong thời gian dài được vài lần, sau đó anh lại bị đau và phải điều trị. Ở mùa này, anh mới thi đấu được cho M.U tổng cộng 4 trận.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

Bailly1

Mới đây Bailly lại tiếp tục chấn thương khiến anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Chelsea vào cuối tuần.  Dự kiến cầu thủ này cần hơn 1 tháng để điều trị. Phải đến giữa tháng 11 mới bình phục hoàn toàn. Nếu điều này thực sự xảy ra, Bailly sẽ chính thức vắng mặt trong hàng loạt các trận đấu của M.U trong chặng Tourmalet sắp tới: Chelsea, RB Leipzig, Arsenal, Istanbul Basaksehir và Everton.

Thực tế M.U cũng không hề thiếu trung vệ bất chấp việc 1 trụ cột như Bailly gặp chấn thương. Còn nhớ trong trận đấu với Paris SG hồi giữa tuần, HLV Solsa đã chủ động sử dụng bộ 3 trung vệ Tuanzebe, Luke Shaw và Lindelof. Đó là còn chưa kể những Harry Maguire, Phil Jones và Marcos Rojo là những phương án dự phòng khả thi.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

ole-gunnar-solskjaer-paul_-pogba_-eric_-bailly1

Thực ra, nếu Tuanzebe, Luke Shaw và Lindelof cứ chơi như trận gặp PSG thì MU không đến mức phải lo lắng vị trí trung vệ nhưng không ai dám chắc 3 cầu thủ này có còn đá tốt ở trận tiếp theo họ được trao cơ hội ra sân hay không.

Ở mùa bóng năm nay, hàng thủ của M.U vốn đã tồn tại lỗ hổng, bất chấp việc mùa trước đã bổ sung Harry Maguire với mức giá 80 triệu bảng. Khi thị trường chuyển nhượng hè khép lại, Solsa cũng chưa thể bổ sung cầu thủ nào khi mọi chuyện chỉ dừng lại ở dạng tin đồn.

Lịch thi đấu của M.U trong 3 tuần tới khá căng thẳng khi họ phải đá đến 7 trận. Trận đại chiến với Chelsea sẽ diễn ra vào đêm thứ 7, 24/10/2020 vào lúc 23h30.

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x