Trước đụng độ 1 ngày, Lampard sai lầm để lộ chiến thuật giao chiến với M.U

Phan Chấn Quang - 09:25 - 23/10/2020

Trước 1 ngày khi cuộc đụng độ giữa M.U và Chelsea diễn ra, HLV Frank Lampard đã tiết lộ một chút về cách tiếp cận trận đấu của The Blues trong trận đấu tới. Đồng thời ông cũng yêu cầu các học trò của mình phải đặc biệt tập trung.

Trước 1 ngày khi cuộc đụng độ giữa M.U và Chelsea diễn ra, HLV Frank Lampard đã tiết lộ một chút về cách tiếp cận trận đấu của The Blues trong trận đấu tới. Đồng thời ông cũng yêu cầu các học trò của mình phải đặc biệt tập trung.

Chelsea sẽ phải hành quân đến sân của M.U trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại Hạng Anh.  Trước đó, nửa xanh thành London đã để hòa Sevilla với tỷ số 0-0 tại Champions League. Và The Bluese đã chủ động chơi phòng ngự để đảm bảo sự an toàn.

Thực tế từ đầu mùa, hàng thủ của Chelsea không đem lại sự an tâm, nên họ vẫn loay hoay đi kiếm tìm sự ổn định. Trong khi về phía M.U, trận đấu này họ có phần tự tin hơn vì trước đó đội quân của Solsa đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp, trong đó có trận đấu ngược dòng ấn tượng trước PSG tại Champions League.

Lamprd cho rằng bài kiểm tra với M.U trong trận đụng độ sắp tới sẽ kiểm chứng trình độ thực sự cho Chelsea. Ông vô cùng thán phục khi chứng kiến M.U có thể giành được cú lội ngược dòng ngay trên sân vận động công viên các hoàng tử.

>>> Xem chi tiết thông tin: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<<

chuyen-solskjaer-lampard-duong-dai-moi-biet-ngua-hay-104116jpg (1)

Được hỏi liệu khi đến Manchester, Chelsea có tiếp tục xây dựng lối chơi như màn trình diễn trước Sevilla hay không thì Lampard đã nhận định về cách tiếp cận của cả hai đội: “MU có lẽ sẽ chơi như khi đối đầu với PSG. Họ đã có một kết quả thực sự tốt”.

“Chúng tôi cũng phải như vậy (chơi thận trọng, không dâng cao đội hình), đây là một mùa giải rất dài và chúng tôi mới bước vào giai đoạn đầu tiên. Các trận đấu ở Ngoại hạng Anh đang chờ đợi chúng tôi. Manchester United là một bài kiểm tra thực sự cho chúng tôi và chúng tôi phải đến đó với sự tự tin”.

Thực tế, Man Utd đã giành chiến thắng trước PSG nhờ lựa chọn lối chơi thiên về phòng ngự. Sự kết hợp của bộ ba Lindelof – Tuanzebe – Luke Shaw đã phong tỏa thành công Neymar và Mbappe bên phía đương kim Á quân Champions League.

>>> Xem chi tiết phân tích từ chuyên gia: Kèo nhà cái tại Kèo Tốt <<<

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x