Từ chối Arsenal, Jorginho được Chelsea trọng thưởng

Phan Chấn Quang - 08:34 - 20/10/2020

Chelsea được cho là sẽ trọng thưởng Joginho vì đã quyết định ở lại sân Stamford Bridge và từ chối chuyển tới thi đấu cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Jorginho là một trong số những cái tên mà Arsenal nhắm tới ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2020, bên cạnh 2 mục tiêu chính là Thomas Partey và Houssem Aouar. Giới thạo tin của bóng đá Anh cho hay, HLV Mikel Arteta rất thích phong cách thi đấu của Jorginho và từng theo đuổi sát sao tiền vệ này khi làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Man City năm 2018. Khi đó, The Citizens đã ở rất gần cầu thủ 28 tuổi nhưng cuối cùng lại để Chelsea “nẫng tay trên”.

Dù vậy, cuối cùng đã không có thương vụ nào xảy ra. Jorginho vẫn ở lại Chelsea, còn Arsenal chiêu mộ thành công Partey từ Atletico Madrid chỉ ít giờ trước khi phiên chợ hè chính thức đóng cửa. Được biết, chính Jorginho là người đã từ chối cơ hội được chuyển tới thi đấu cho Arsenal và quyết tâm ở lại sân Stamford Brigde.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

tu-choi-arsenal-jorginho-duoc-chelsea-trong-thuong-3

Tờ Football London mới đây loan tin, Chelsea chuẩn bị trao cho Jorginho một bản hợp đồng mới để trọng tưởng cho lòng trung thành của tiền vệ người Italia. Không chỉ từ chối Arsenal, Jorginho còn không bị xao động bởi những lời mời gọi từ phía PSG hay Juventus.

Thực tế, hợp đồng của Jorginho với Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2023. Người đại diện của cầu thủ này cũng từng khẳng định Jorginho cảm thấy hạnh phúc tại The Blues và sẵn sàng hoàn thành nốt 3 năm còn lại trong hợp đồng.

Jorginho cũng đang có khởi đầu tốt tại mùa giải mới. Sau 4 trận ra sân cho Chelsea, Jorginho đã ghi được 3 bàn và có 1 đường kiến tạo. Đặc biệt, trong chiến thắng đậm 4-0 của Chelsea ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh hôm 3/10, Jorginho đã có cho mình một cú đúp.

Anh cũng được vinh dự đeo băng đội trưởng của Chelsea ở 2 trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới, trước Brighton và Liverpool. Chỉ duy nhất trận hòa 3-3 trước West Brom, Jorginho phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Phong độ ấn tượng của Jorginho không chỉ giúp anh khẳng định vị trí tại đội bóng thành London, mà còn giúp HLV Frank Lampard bớt đau đầu trong việc lựa chọn đội hình xuất phát. Chelsea hiện đang có tới 30 cầu thủ trong đội hình và chiến lược gia người Anh sẽ buộc phải cắt giảm nhân sự trong thời gian tới.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x