Tương lai của Conte lại Inter Milan bị bỏ ngỏ

Phan Chấn Quang - 12:01 - 22/08/2020

Sau thất bại ở trận chung kết Europa League đêm qua trước Sevilla. Huấn luyện viên Antonio Conte cho biết tương lai của ông tại đội bóng trong thời gian tới vẫn sẽ bỏ ngỏ.

“Giờ đây chúng tôi sẽ trở lại Milan, nghỉ ngơi 2-3 ngày rồi gặp nhau với cái đầu lạnh. Đó là lúc chúng tôi phân tích toàn bộ mùa giải, xem xét mọi thứ một cách bình tĩnh và lên kế hoạch tương lai cho Inter CHO DÙ CÓ TÔI HAY KHÔNG.

Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ. Một mùa giải khó khăn vừa qua đi, vì thế chúng tôi sẽ nghỉ ngơi một chút, đối diện với các vấn đề và đưa ra quyết định tốt nhất cho Inter. Hoàn toàn không có gì chua chát cả. Có thể có những quan điểm khác nhau tuy nhiên chúng tôi sẽ đánh giá hết.

Sau tất cả, dẫn dắt Inter là trải nghiệm tuyệt vời và tôi xin cảm ơn những người đã trao cho tôi cơ hội này. Tôi đã được chào đón nồng hậu ngoài sự mong đợi. Tôi đã cống hiến hết mình cho họ và các cầu thủ cống hiến hết mình vì tôi.

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và ngoài trời

Không hề có thù hằn gì giữa tôi và CLB. Có những người tôi đã làm việc rồi nên đó không phải vấn đề. Bằng tất cả sự tôn trọng dành cho mọi người, trong năm nay có một vài lần tôi phải đối mặt với những vấn đề và tôi không thích nó. Tôi có gia đình và tôi biết gia đình hay bóng đá, đâu mới là thứ cần ưu tiên.

Vì một vài tình huống đã ảnh hưởng đến gia đình tôi nên nó đã vượt quá giới hạn đối với tôi. Mọi thứ cần phải có giới hạn của nó. Chúng tôi sẽ làm rõ các vấn đề nhưng không hề có thù hằn gì hết vì tôi sẽ luôn biết ơn khi có cơ hội trải qua một năm tuyệt vời nhưng cũng thật khó khăn ở Inter”, HLV Antonio Conte chia sẻ sau thất bại trước Sevilla. (Theo Sky Sports).

Một lần nữa, câu chuyện tương lai của nhà cầm quân người Italy lại nóng lên. Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV trưởng Inter sẽ gặp ban lãnh đạo đội bóng vào tuần tới. Nếu ông quyết định rời khỏi Nerazzurri, Massimiliano Allegri là ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng. (via TĐP)./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x