Ưu ái M.U, Chelsea đang bị Lyon cho ra rìa vụ Dembele

Phan Chấn Quang - 04:38 - 12/05/2020

Ngôi sao của Lyon, Moussa Dembele đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea và cả MU. Và theo thông tin từ Metro, tiền đạo sinh năm 1996 đang ưu tiên chuyển tới Old Trafford ở mùa Hè 2020.

Với việc ban tổ chức giải Ligue 1 tuyên bố kết thúc sớm do dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp khiến cho Lyon không có được suất dự cúp châu Âu do đang xếp ở vị trí thứ 7. Việc không được tham dự cúp châu Âu khiến nhiều cầu thủ muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới trong đó có Moussa Dembele.

Moussa Dembele đang là mục tiêu chuyển nhượng của cả MU và Chelsea. Với Chelsea, họ cần tiền đạo mới trong bối cảnh Giroud sắp ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó Quỷ đỏ cần một người có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn với Rashford trên hàng công ở mùa giải tới. Odion Ighalo nhiều khả năng sẽ trở về Trung Quốc thi đấu sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, Mason Greenwood vẫn cần có thêm thời gian để trau dồi kinh nghiệm.

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Kèo nhà cái cùng Kèo Tốt <<<

Và theo thông tin mới nhất từ tờ Metro, MU tự tin qua mặt Chelsea giành chữ ký của Dembele khi tiền đạo sinh năm 1996 đang ưu tiên chuyển tới Old Trafford ở mùa Hè 2020.

Ở chiều ngược lại Lyon biết rằng bản thân họ khó có thể giữ cầu thủ của mình. Đội bóng nước Pháp đã định giá 60 triệu bảng cho những đội bóng nào muốn sở hữu Dembele. Tuy nhiên MU cũng tự tin giảm mức giá mà Lyon đưa ra trong tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng chung vì dịch Covid-19.

Mùa này, Dembele tiếp tục thể hiện phong độ cao với 22 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường. Quan trọng Dembele năm nay mới 23 tuổi và anh có thể thi đấu đỉnh cao rất lâu nữa. Tiền đạo này được đánh giá cao về mặt sức mạnh và khả năng tranh chấp, yếu tố giúp anh tồn tại tốt ở xứ Sương mù.

Mới đây, đích thân chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas cũng thừa nhận về khả năng Dembele rời CLB ngay Hè 2020 do đội bóng không có vé dự cúp châu Âu ở mùa tới: “Tôi sẽ làm mọi thứ để giữ chân các cầu thủ. Nhưng có một số cầu thủ muốn thi đấu ở cúp châu Âu muốn ra đi”/

>>> Xem thêm bản tin nhận định: Tỷ lệ kèo bóng đá tại Kèo Tốt <<< 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x