Vận đen của các Thủ môn mỗi khi đối đầu với M.U

Phan Chấn Quang - 11:49 - 24/08/2020

Dường như có một lời nguyền nào đó mà mỗi khi đối đầu với Manchester United, các thủ môn đều "hóa chaos" đến mức kì lạ.

Ở vòng tứ kết, Karl-Johan Johnsson với 13 pha cứu thua đã tạo nên kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại đấu trường Europa League. Và đến vòng bán kết này, dù số lần cản phá của Yassine Bounou là ít hơn với 6 lần, nhưng thế là quá đủ để tống tiễn Quỷ Đỏ khỏi giải đấu năm nay.

Đầu hiệp 2, MU đã có những đợt lên bóng cực kì nguy hiểm với sự đột biến của những Martial, Bruno Fernandes hay Marcus Rashford, nhưng sự xuất sắc của thủ thành người Morocco đã khiến các chân sút phía Quỷ đỏ thực sự phải nản lòng. Đầu tiên là pha che chắn tốt trước cú sút của Mason Greenwood ở phút 47. Sau đó, anh khiến Anthony Martial 2 lần thất vọng ở các phút 50 và 53.

Hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang chơi thể thao và ngoài trời

Khác với Copenhagen, Sevilla – đội bóng giàu thành tích bậc nhất ở đấu trường Europa League có đủ đẳng cấp để khai thác những sai lầm của hàng thủ MU, và trên hết, chính những pha cứu thua xuất thần ấy của Bono là tiền đề cực kỳ quan trọng cho màn ngược dòng của đoàn quân ông Lopetegui.

Đáng chú ý, Bono chỉ là kép phụ tại Sevilla ở mùa giải năm nay (dự bị cho Tomas Vaclik). Anh đã tận dụng rất tốt khoảng thời gian ra sân ít ỏi để chứng minh năng lực của bản thân. Ở La Liga, anh có 6 lần ra sân và chỉ để thủng lưới 3 bàn, trong đó có 4 trận giữ sạch lưới. Sang đến đấu trường châu lục, trong trận tứ kết với Wolves vừa rồi, chính anh là người cản phá thành công cú đá 11m của Raul Jimenez, góp công lớn đưa Sevilla đi tiếp với chiến thắng tối thiểu. Và giờ đây, với màn trình diễn vô cùng xuất sắc, thủ thành người Morocco đã khiến Manchester United phải rời cuộc chơi trong cay đắng./

 

Phan Chấn Quang

Bút danh: Phan Chấn Quang

Tham gia keotot.vip: 12/07/2006

Bút tính: Tên tôi là Phan Chấn Quang, sinh ngày 09/02/1986. Sở thích đọc sách, du lịch và thể thao. Đặc biệt, tôi có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. Với nhiều năm kinh nghiệm tại các tờ báo, tòa soạn, công ty truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Hiện tôi đang là Founder và biên tập viên nội dung tin tức bóng đá trên trang keotot.vip

x
x